2 vợ chồng tử vong trong căn nhà cháy rụi, trên người đàn ông có thương tích

Ngày 26-7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Vĩnh Bảo và lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân 2 vợ chồng chủ nhà bị tử vong trong căn nhà bị cháy.

Trước đó, khoảng 0 giờ sáng 26-7, tại căn nhà riêng của vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị Sen ở thôn An Bồ (xã Dũng Tiến) xảy ra vụ cháy. Người dân khu vực phát hiện căn nhà của vợ chồng ông Nhỡ bị cháy đã tiến hành dập lửa, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Vĩnh Bảo đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát PCCC Công an huyện, lực lượng y tế cùng với chính quyền địa phương khẩn trương đến hiện trường để chữa cháy. Lực lượng chức năng sử dụng vòi để bơm dập lửa, đến khoảng 2 giờ 30 phút, đã cơ bản dập tắt đám cháy, không để cháy lan.

Hiện trường vụ cháy làm hai vợ chồng chủ nhà tử vong có dấu hiệu của tội phạm. Ảnh: ĐH

Cơ quan chức năng phát hiện hai vợ chồng ông Nhỡ, bà San đã chết trong căn nhà bị cháy. Đến khoảng 10 giờ sáng 26-7, các nạn nhân đã được đưa ra khỏi đám cháy. Công an và lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm hai người tử vong.

Theo cơ quan chức năng, gia đình ông Nhỡ thuộc diện khá giả ở xã Dũng Tiến, căn nhà riêng bị cháy được vợ chồng ông sử dụng làm cửa hàng bán đồ điện, đồ tạp hóa.

Một nguồn tin cho biết, tại hiện trường ngôi nhà bị cháy, cơ quan chức năng phát hiện cửa sau căn nhà bị mở. Trên thi thể ông Nhỡ bị thương tích, nghi có dấu hiệu bị tấn công.

Cơ quan chức năng xác định có dấu hiệu của tội phạm tại hiện trường vụ cháy làm hai người chết. Lực lượng công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ những người có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm