Kiểm tra quán bar ở quận 5, dân chơi tháo chạy tán loạn

Rạng sáng 25-1, cảnh sát ập vào kiểm tra bar 86 (thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Đại Dương). Bar này nằm trên đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM). 

Nhiều gói nhỏ chứa tinh thể trắng và viên nén nghi ma túy bị phát hiện. Ảnh CA.

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều dân chơi hoảng loạn tháo chạy nhưng các lối đi đều bị phong tỏa. Nhiều người có biểu hiện không bình thường nhanh chóng rời khỏi các khu vực bàn VIP.

Cảnh sát phát hiện ở bàn VIP 17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn VIP 18 có 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng; ở chân bàn VIP 26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng và một túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Ngoài ra, một số viên nén được giấu vào trong khăn giấy bên cạnh các ly uống rượu.

Hàng chục người được đưa về trụ sở công an kiểm tra ma túy. Ảnh CA.

Khai với cảnh sát, những người ngồi ở các bàn nói không hề hay biết về những chất nghi ma túy này. Họ giải thích rằng trong lúc tháo chạy, những dân chơi đã vứt lại.

46 người có biểu hiện sử dụng ma túy về trụ sở, sau khi kiểm tra nhanh 12 người (9 nam, 3 nữ) bị phát hiện dương tính với ma túy.

Đây là cuộc kiểm tra của Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH-Công an quận 5 phối hợp cùng nhiều lực lượng để xử lý các địa điểm nhạy cảm, phức tạp về ANTT trên địa bàn.

Hiện cảnh sát đang sàng lọc, phân loại lập hồ sơ để phục vụ công tác xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm