Tạm giữ người phụ nữ cắn tay công an tại chốt kiểm soát ở TP Thủ Đức

Tối 16-8, nguồn tin từ Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã tạm giữ bà PTTD (43 tuổi, ngụ phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo nguồn tin này, vào sáng 15-8, bà D. điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Bình Trưng Tây). Khi đến chốt kiểm soát gần giao lộ Nguyễn Duy Trinh - Nguyễn Thị Định, bà D. được lực lượng tại chốt yêu cầu dừng lại để khai báo y tế.

Tuy nhiên bà D. đã không chấp hành và tiếp tục điều khiển xe máy lưu thông, một chiến sĩ công an tại chốt đã chặn xe bà D. lại. Lưc này, bà D. đã đánh vào mặt và cán vào tay chiến sĩ công an.

Lực lượng tại chốt sau đó đã khống khế bà D. đưa về trụ sở công an để làm việc. Bước đầu, bà D. cho biết đang từ nhà ở phường Thạnh Mỹ Lợi di chuyển đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh để xét nghiệm COVID-19. 

Trước đó, ngày 9-8, Công an TP Thủ Đức cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam và khởi tố bị can đối với Trương Bảo Thái (45 tuổi, Đồng Nai) về tội chống người thi hành công vụ.

Thái là người đã đánh vào mặt công an tại chốt kiểm soát khu vực phà Cát Lái khi bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ ra đường và quy định phòng chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm