Vụ cháy 2 vợ chồng nguy kịch ở TP Thủ Đức là do phóng hoả

Công an TP Thủ Đức đang truy xét nghi phạm gây ra vụ cháy tại ki-ốt bán hoa ở phường Long Thạnh Mỹ khiến hai vợ chồng bỏng nặng phải cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy vào rạng sáng nay (1-6).

Hiện trường vụ cháy có nhiều đồ đạc bị thiêu rụi. Ảnh: TS

Vụ cháy được xác định xảy ra vào khoảng 0 giờ 50 phút, nạn nhân là vợ chồng anh PL (32 tuổi) và chị NTBL (27 tuổi), làm nghề bán hoa tươi tại chợ Gò Công, đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Long Thạnh Mỹ.

Sau khi cùng người dân dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại hiện trường có mùi xăng, xe máy và nhiều đồ vật bị thiêu rụi.

Ngoài ra, một can nhựa nghi đựng xăng cách hiện trường không xa cũng được lực lượng chức năng thu giữ.

Một người dân cho biết camera đã ghi lại được cảnh có một người khoá trái cửa ki-ốt hai nạn nhân, hiện camera đã được công an thu giữ.

Người dân cho biết lúc xảy ra vụ cháy cửa sổ ki-ốt mở. Ảnh: TS

Đến trưa 1-6, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường. Ảnh: TS

Cũng theo người dân trong khu chợ, do thời tiết nắng nóng nên gia đình nạn nhân ngủ mở cửa sổ. “Rất có khả năng nghi phạm đã phóng hoả qua cửa sổ” -  một nguồn tin cho biết.

TS-BS Ngô Đức Hiệp – Trưởng khoa Phỏng BV Chợ Rẫy, cho biết người vợ NTBL bị phỏng 45% độ II, III, mặt, chân, tay trái phỏng hô hấp đang điều trị tích cực và tiên lượng nặng.

Còn người chồng, PL phỏng 98% độ II, IV (94% độ III) toàn thân, bỏng hô hấp đang được điều trị tích cực, tiên lượng rất xấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm