TP Thủ Đức: 2 vợ chồng nguy kịch trong vụ cháy

Đến trưa 1-6, các đơn vị liên quan Công an TP Thủ Đức vẫn đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến hai vợ chồng nguy kịch xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Công an TP Thủ Đức đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh:TS

Ghi nhận tại hiện trường, nơi cháy là một căn nhà rộng khoảng 50 m2, chuyên bán hoa tại chợ Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ. Theo quan sát, bên trong nhiều đồ đạc bị thiêu rụi, cửa căn nhà đã được lực lượng chức năng khép hờ lại. 

Lực lượng chức năng đã phong tỏa, thực hiện công tác khám xét hiện trường. 

Theo người dân, đám cháy xảy ra vào lúc gần 1 giờ sáng, phát hiện vụ việc nhiều người dân đã dùng voi phun nước, phá cửa để cứu người vợ ra ngoài. Riêng người chồng lực lượng chức năng tới đưa đi cấp cứu. 

“Người dân chúng tôi dùng sà beng cạy cửa cuốn để dập lửa song bất thành do tấm cửa cuốn bị khoá ngoài”, một người dân sát vách hiện trường vụ cháy cho biết.

Hiện trường vụ việc được lực lượng chức năng phong toả. Ảnh: TS

Cũng theo người dân, khi phá được cửa, người dân phát hiện người chồng 32 tuổi cùng vợ 27 tuổi nằm bất động bên cạnh gối, nệm bị cháy xém. “Cách đó khoảng 100 mét người dân chúng tôi phát hiện có một can xăng 20 lít nên thu giữ đưa cho công an để điều tra, làm rõ”, người này nói.

Lãnh đạo UBND phường Long Thạnh Mỹ cho biết, Công an TP Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ việc. “Hai nạn nhân hiện nguy kịch được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy, hai vợ chồng đã thuê mặt bằng buôn bán được nhiều năm, có một con nhỏ 2 tuổi đã gửi về quê”, vị này nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm