Pháp Luật TP.HCM trao 4,6 tỉ đồng cho đồng bào miền Trung

THƯ CÁM ƠN

Thưa quý bạn đọc

Từ tháng 10 đến tháng 11 vừa qua, miền Trung đã hứng chịu liên tiếp các cơn bão từ số 8 đến số 13 cùng với những cơn lũ quét. Thiên tai đã gây thiệt hại vô cùng lớn về tính mạng và tài sản của nhân dân. 
Sau thư kêu gọi của 
Pháp Luật TP.HCM, đã có rất nhiều quý doanh nghiệp, nghệ sĩ và bạn đọc hảo tâm góp sức hỗ trợ, sẻ chia với đồng bào đang trong cơn hoạn nạn. 

Từ ngày 16-10 đến 2-11, báo Pháp Luật TP.HCM đã đến các tỉnh miền Trung gồm Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế hỗ trợ khẩn cấp, trao hơn 4.000 phần quà và tiền mặt cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ. Tổng số tiền mặt và quà tặng đã trao hỗ trợ khẩn cấp cho bà con là khoảng 3,6 tỉ đồng. 

Tiếp theo đó, từ ngày 1-12 đến nay, báo Pháp Luật TP.HCM đã đến tận nhà 64 hộ dân tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị để trao tiền hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cửa, tái thiết cuộc sống cho người dân sau bão. Tổng số tiền trao hỗ trợ sửa chữa nhà cho bà con là hơn 1 tỉ đồng. 

Đến nay, báo đã thay mặt các mạnh thường quân, bạn đọc hảo tâm trao 4,6 tỉ đồng hỗ trợ trực tiếp cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi các cơn bão lũ vừa qua. Danh sách tiếp nhận hỗ trợ và các chuyến đi hỗ trợ đã được chúng tôi liên tục đăng tải đầy đủ trên plo.vn và báo in Pháp Luật TP.HCM

Báo Pháp Luật TP.HCM xin cám ơn, tri ân các mạnh thường quân, bạn đọc hảo tâm đã cùng chung tay chia sẻ với đồng bào miền Trung trong cơn hoạn nạn. 

BÁO PHÁP LUẬT TP.HCM

Một số hình ảnh trong đợt cứu trợ của Báo Pháp Luật TP.HCM:

Ngày 18-10, đoàn đã đến thôn Trạch Tả, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế) trao quà và tiền cho người dân bị ngập trong lũ.

Trường Giang và nhiều nghệ sĩ cùng đại diện báo Pháp Luật TP.HCM trao quà cứu trợ cho người dân tại Quảng Bình.

Báo Pháp Luật TP.HCM trao quà hỗ trợ cho bà con 2 xã Phổ Thuận và Phổ An, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. Ảnh: HÀ HẢI

  

Căn nhà ọp ẹp sau bão của gia đình anh Hồ Văn Lập (xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) vừa được báo hỗ trợ 100 triệu để xây lại. 

Gia đình ông Alăng Crơ có bốn người, sống trong ngôi nhà gỗ ọp ẹp dựng từ năm 2007 cũng vừa được báo trao 100 triệu hỗ trợ xây nhà. Ảnh: T.AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm