Cần Thơ sắp có chung cư cao cấp với tháp đôi 23 tầng

Trong các năm qua, TP Cần Thơ phát triển rất nhanh, từ việc định hướng quy hoạch của Trung ương, đây là đô thị trung tâm của vùng ĐBSCL, là thủ phủ của miền tây kéo theo việc nâng cấp hệ thống giao thông đầu tư kết nối TP Cần Thơ với toàn vùng và TP.HCM.  Nhiều tập đoàn bất động sản (BĐS) lớn đã đổ về đây đầu tư các dự án lớn làm cho đô thị và giao thông TP Cần Thơ phát triển mạnh mẽ. Từ đó, tốc độ phát triển đô thị tăng rất nhanh, nhu cầu về nhà ở tăng cao và đặc biệt là nhu cầu về nhà ở dạng căn hộ cao cấp tăng một cách đột biến.

Nắm bắt được nhu cầu và nguyện vọng của người dân Cần Thơ, Tập đoàn Thiên Quân & CNC Group đã nhiều lần lựa chọn tư vấn, lựa chọn phương án kiến trúc, xác định công năng công trình, đồng thời tham vấn các cá nhân, đơn vị chuyên ngành kiến trúc... Tháng 11-2020, Hội đồng quản trị đã quyết định đầu tư dự án “Căn hộ cao cấp Thiên Quân - Marina Plaza” tại khu quy hoạch này và bắt đầu động thổ xây dựng từ hôm nay.

Phối cảnh chung cư Thiên Quân - Marina Plaza Cần Thơ

Ngay từ khi ra đời, dự án đã có vị trí đắc địa khi nằm trong một quần thể kiến trúc khá hoàn chỉnh, tiện nghi và hiện đại vào loại bậc nhất quận Ninh Kiều của thành phố Cần Thơ, bao gồm: Siêu thị Lotte, Trường Đại học Y Dược, Đại học Cần Thơ, Sân bay quốc tế… Dự án góp phần tạo nên một khu cao ốc - dịch vụ thương mại - nhà ở - hệ thống hạ tầng kỹ thuật liên hoàn, đồng bộ và nổi bật trong quy hoạch tổng thể khu phức hợp. Đặc biệt, với một mặt view sông Hậu tạo nên không gian thoáng mát và trong lành ngay giữa lòng thành phố.

Hồ bơi Chung cư Thiên Quân Marina Plaza Cần Thơ

Theo thiết kế, dự án Thiên Quân – Marina Plaza Cần Thơ gồm 1 tòa tháp đôi với 2 khối nhà 23 tầng nổi và 2 tầng hầm; 1 khối nhà ở kết hợp thương mại cao 5 tầng và các hạng mục phụ trợ. Tổng số căn hộ của dự án là: 503 căn hộ, 20 căn shophouse,  khối đế tổng chiều cao của công trình là 74,8m.

Tổng mức đầu tư dự án 539 tỷ đồng. Công trình sẽ được xây dựng từ tháng 06-2021, thời gian hoàn thành dự kiến trong vòng 22 tháng và bắt đầu bàn giao nhà vào tháng 12-2022.

Tòa nhà sẽ mang lại cho cư dân một thiên đường cuộc sống với các tiện ích khép kín. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống chỉ có tại Thiên Quân – Marina Plaza. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa với cảnh quan vô cùng lãng mạn xứng đáng trở thành Thiên đường của tất cả mọi người, là điểm nhấn của đô thị mang phong cách kiến trúc Á Đông, là một nơi sống với một cộng đồng văn minh mang bản sắc riêng của Thiên Quân – Marina Plaza.

Dự án được UBND TP Cần Thơ chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 504/QĐ-UBND ngày 04-3-2021.

Nhiều người dân Cần Thơ và nhà đầu tư kỳ vọng đây sẽ là chung cư cao thương mại cao cấp hiện đại với đầy đủ tiện nghi dành cho giới doanh nghiệp và giới trung lưu sinh sống kinh doanh. Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư, theo giới kinh doanh BĐS dự đoán và cũng là cam kết của chủ đầu tư, khi hoàn thành, dự án căn hộ cao cấp này sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho giới đầu tư biết đi tắt đón đầu.                                         

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm