Đoàn thanh tra không thể liên lạc với chủ dự án bất động sản

Ngày 11-6, nguồn tin từ PLO cho biết liên quan đến các sai phạm của một số dự án địa ốc, bất động sản trên địa bàn, Sở Xây dựng Bình Thuận đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính một số chủ đầu tư vi phạm khi xây dựng sai nội dung giấy phép, chưa có giấy phép.

Địa giới hành chính thị trấn Thuận Nam

Ngoài ra, ông Xà Dương Thắng, Giám đốc Sở Xây dựng Bình Thuận, cũng giao cho Thanh tra Sở tiếp tục xem xét, xử lý vi phạm theo quy định đối với một số dự án có sai phạm.

Được biết trong thời gian 2 tháng, đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra các dự án đầu tư xây dựng khu đô thị, nhà ở thương mại và đều nhận được giải trình từ các chủ đầu tư.

Tuy nhiên, chỉ duy nhất chủ đầu tư Khu dân cư kết hợp thương mại dịch vụ Thuận Nam (thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) là đoàn thanh tra không thể liên lạc được.

Đây là dự án của Công ty TNHH Đào tạo nghề Đầu tư phát triển Bất động sản Đo đạc xây dựng Ngân Hà. Dự án có tổng diện tích hơn 100 ngàn m2.

Mặc dù là một dự án khá hoành tráng nhưng theo Sở Xây dựng đoàn thanh tra đã không thể liên lạc với chủ đầu tư dù đã cố gắng nhiều lần. Do đó, đoàn chưa thể tiếp cận hồ sơ cũng như kiểm tra thực tế dự án này. Trong năm 2020 đoàn thanh tra sẽ tiếp tục liên lạc với chủ đầu tư để tiến hành thanh tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm