Sống 'chất' như người Nhật tại The Origami Zen – Vinhomes Grand Park

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tại Việt Nam, các chủ đầu tư lớn đã chuyển hướng phát triển sang các đô thị ở khu vực trung tâm mới, có không gian rộng lớn để phát triển cơ sở hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu, đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh trong giai đoạn bình thường mới.

Tiện ích đậm dấu ấn Nhật giữa lòng Vinhomes Grand Park

Dịch bệnh đã khiến xu hướng tìm kiếm bất động sản (BĐS) thay đổi mạnh mẽ trên toàn thế giới. Người dân bắt đầu tìm đến những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu, từ việc biến tấu thành nơi làm việc tại nhà đến phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia và xa hơn, những BĐS “bắt trend” luôn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

Sự dịch chuyển đó đã khiến các doanh nghiệp bất động sản nhanh chân cấu trúc lại sản phẩm của mình, tạo nên “cuộc đua” về việc cung cấp các tiện ích đặc biệt mang lại sự an tâm cho cư dân, kích thích nhu cầu sống khỏe, sống chất lượng của người mua nhà hiện nay.

Tiên phong trong nhóm này là Vinhomes, nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Một mặt, Vinhomes đảm bảo đáp ứng nguồn cung trong thời điểm khan hiếm, mặt khác, các sản phẩm luôn gây ấn tượng trên thị trường với tỷ lệ xây dựng thấp, đa số diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích công cộng. Đơn cử tại TP.HCM, đại đô thị Vinhomes Grand Park duy trì sức nóng ngay cả trong mùa dịch với phân khu The Origami Zen (S10) - một trong những tòa căn hộ tiên phong đưa khái niệm sống “wellness living” chuẩn Nhật vào từng m2 diện tích.

Sự đột phá bởi phong cách thiết kế mang đến chuỗi tiện ích đặc biệt dưới chân mỗi tòa căn hộ, kiến tạo hệ sinh thái cân bằng, cuộc sống đa dạng trải nghiệm.

The Origami Zen (S10) tạo điểm nhấn với vườn Nhật Bản nội khu quy mô lớn được thiết kế tỉ mỉ với cầu gỗ đỏ, cổng Torii, đèn Tuyết Nguyệt cùng Tùng La hán… Không gian vườn Nhật độc đáo hàng đầu tại The Origami Zen mang đến cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái, hòa hợp cùng thiên nhiên trong lành ngay từ căn hộ của mình, từ đó có thể tái tạo năng lượng tích cực, cân bằng cảm xúc sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cận cảnh vườn Nhật Bản tại The Origami Zen.

Cân bằng cuộc sống với các tiện ích ngay dưới thềm nhà

Là 1 trong 4 khu vực được quy hoạch hồ hoa sen, hoa súng tại Vinhomes Grand Park, cư dân The Origami Zen sẽ được tận hưởng tầm nhìn kép gồm hồ cảnh quan đầy lãng mạn và sông Đồng Nai kỳ vĩ. Cổng chào biểu tượng Origami cũng đem lại sự khác biệt kiêu hãnh cho cư dân mỗi khi trở về, kiến tạo tầm view độc đáo cho các tòa căn hộ.

Không chỉ mang lại tiện nghi hiện đại bậc nhất, chuỗi tiện ích tại The Origami Zen còn mang đến tầm view mãn nhãn cho mỗi căn hộ.

Cổng chào biểu tượng Origami rực rỡ, bắt trọn cảnh hoàng hôn lãng mạn “hiếm có khó tìm” ở khu vực nội đô thành phố.

Đặc biệt, xuất phát từ thực tế người dân phải ở nhà nhiều hơn do dịch bệnh, công viên nội khu mang phong cách resort tại The Origami Zen sẽ góp phần nối dài trải nghiệm sống đậm chất nghỉ dưỡng cho cư dân.

Điểm nhấn của công viên nội khu là chuỗi hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em ngoài trời, bao quanh là những hàng dừa gợi mở cảm xúc như đang đi nghỉ dưỡng thực sự.

Tại The Origami Zen, cư dân mọi lứa tuổi đều có thể tìm thấy không gian riêng cho mình. Với cư dân lớn tuổi, vườn thiền, sân dưỡng sinh sẽ là khoảng lặng hoàn hảo để thư giãn, thể hiện sự dẻo dai. Khu thể thao liên hoàn với đầy đủ sân tập gym, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân cầu lông… là địa chỉ lý tưởng cho những cư dân năng động, đam mê rèn luyện thể chất. Kế cận là không gian sôi động, vui tươi, khám phá thế giới tuyệt vời dành cho những cư dân nhí.

The Origami Zen còn nổi bật với các sân thể thao, sân chơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời…

Ngoài ra, cư dân The Origami Zen còn được thiết kế phòng sinh hoạt cộng đồng trong nhà với diện tích lên tới 1.500 m2.

Với sự đầu tư chỉn chu, The Origami Zen (S10) không chỉ là sản phẩm cho thấy khả năng bắt kịp xu hướng sống an toàn, hiện đại, chất lượng trong “giai đoạn mới” mà còn nâng tầm chất lượng sống cư dân bằng những trải nghiệm đột phá, mới mẻ và đẳng cấp.

The Origami bao gồm các căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và các căn hộ +1 là 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách Vinhomes Priority hỗ trợ vay lên tới 100% giá trị căn hộ cùng khoản hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 11 tháng sau bàn giao. Thời hạn vay lên đến 35 năm. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng voucher xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ tại The Origami trong thời gian này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm