UBND phường đề nghị kiểm tra công ty Alibaba

Lãnh đạo UBND phường Hiệp Bình Chánh cho biết trước đây phường đã có hai công văn gửi UBND quận Thủ Đức, TP.HCM đề nghị yêu cầu hỗ trợ kiểm tra công ty địa ốc Alibaba về các hoạt động tại địa phương.

Cụ thể, theo phường Hiệp Bình Chánh, mới đây ngày 5-7, phường đã gửi văn bản lần thứ hai lên UBND quận Thủ Đức, đề nghị quận chỉ đạo các ngành, chức năng của quận tổ chức kiểm tra tình hình hoạt động của Công ty CP Địa ốc Alibaba tại địa chỉ 120-122 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh. Lần một phường gửi văn bản yêu cầu từ ngày 27-12-2018.

Hiện nay các phương tiện thông tin đại chúng tiếp tục có nhiều bài viết liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty CP Địa ốc Alibaba gây bức xúc trong dư luận.

Tuy thông tin phản ánh hoạt động của công ty xảy ra ở các địa phương khác nhưng công ty lại có trụ sở chi nhánh thuộc phường Hiệp Bình Chánh. Mặt khác, số lao động của công ty làm việc tại trụ sở rất đông (khoảng 1.700 người), nhằm mục đích thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả đúng quy định pháp luật, đồng thời để có thông tin trả lời kịp thời khi có người dân phản ánh, phường đề nghị UBND quận chỉ đạo các ban ngành chức năng của quận tổ chức kiểm tra hoạt động của công ty nêu trên, văn bản có nêu rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm