Vụ chốt cọc đất ở Bình Phước kiểu 'sàn diễn lô tô': Xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Ngày 23-2, đại diện UBND huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết đã giao cho các ngành chức năng của huyện xác minh làm rõ hành vi của một công ty bất động sản rao bán đất tại xã Lộc Khánh.

Một "cò" đất liên tục thông báo cho MC số lô đã chốt cọc. Ảnh: Cắt từ clip

Theo vị đại diện, nếu công ty này có dấu hiệu vi phạm sẽ xử lý nghiêm, không để tình trạng này tái diễn gây hoang mang dư luận.

Ngoài ra, đại diện UBND huyện Lộc Ninh cũng khẳng định tại xã Lộc Khánh chưa có bất kỳ dự án khu dân cư nào được cấp phép. Thế nên các nhân viên của một công ty bất động sản ở Bình Dương lên đây giới thiệu là “Dự án Lộc Khánh” tại một khu đất trống, để bán đất cho người dân là không đúng sự thật.

Trước đó, một đoạn clip dài khoảng 4 phút được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, một công ty bất động sản dựng rạp để cho nhân viên chốt cọc đất nền tại một khu đất trống thuộc xã Lộc Khánh.

Trong clip, khung cảnh nhốn nháo, la hét, giành giật của các cò đất dẫn khách hàng, chốt cọc kiểu như chơi “lô tô” trúng thưởng. Một nữ MC với chiếc loa cỡ lớn đứng giữa bãi đất trống liên tục thông báo chúc mừng khách hàng chốt cọc thành công trong tiếng nhạc xập xình.

Các cò đất thì chạy lăng xăng, la hét thông báo là đã chốt cọc thành công. Việc đi mua đất theo kiểu giành giật, bát nháo này khiến nhiều người làm trong lĩnh vực bất động sản phải lắc đầu ngán ngẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm