BR-VT: Đơn vị cấp nước chung tay hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì COVID-19

Ngày 26-7, Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa- Vũng Tàu (BWACO) có văn bản gửi UBND tỉnh và thông tin tới các khách hàng về việc miễn giảm tiền sử dụng nước cho một số đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, ngày 23-7, UBND tỉnh có công văn gửi các đơn vị trong đó có BWACO về việc “Đề nghị hỗ trợ, miễn giảm tiền điện, nước sinh hoạt cho người dân; trong đó đặc biệt là công nhân, người lao động nghèo bị giảm sút thu nhập nghiêm trọng do không thể đi làm khi giãn cách xã hội…".

Trên tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm với xã hội, đồng hành cùng Nhà nước chia sẻ khó khăn với người lao động, công nhân trên địa bàn, BWACO thực hiện miễn, giảm tiền sử dụng nước sinh hoạt từ ngày 19-7 với một số nhóm đối tượng.

Cụ thể: Miễn tiền nước cho toàn bộ các khu cách ly tập trung phòng dịch COVID-19.

Miễn giảm tiền nước cho các hộ nghèo theo chuẩn Quốc gia và chuẩn nghèo của tỉnh; Các phòng trọ có người lao động bị ngừng việc, mất việc đang thuê ở (khối lượng nước được miễn giảm sẽ không vượt quá mức mà khách hàng sử dụng trung bình hàng tháng trong thời gian qua).

Thời gian thực hiện miễn giảm là trong 3 tháng kể từ ngày 19-7, thời điểm bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 16.

Các chủ nhà trọ thuộc đối tượng trên có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của BWACO: 0254.359.59.59 để được hướng dẫn cụ thể.

Được biết, ngoài chính sách miễn, giảm tiền sử dụng nước như trên, trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn, công ty BWACO đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng; đóng góp cho Quỹ Vaccine; trao nhiều trang thiết bị y tế phòng chống dịch cho các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm