CEO BAEMIN: khách hàng nữ là những “nàng thơ” của BAEMIN

(PLO)-Đây là chia sẻ của ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam tại hội thảo “Doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng nữ” do Cục Cạnh tranh & Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa tổ chức tại TP.HCM.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tại hội thảo, ông Jinwoo Song đã chia sẻ tầm quan trọng của khách hàng mà điển hình là khách hàng nữ đối với sự phát triển và hoạt động của BAEMIN, trong đó có nhiều hoạt động đặc biệt nhằm tri ân khách hàng nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10).

Ông Jinwoo Song cho biết, tại BAEMIN, người dùng ứng dụng là nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng. Vậy nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch và cũng là niềm cảm hứng cho các thông điệp và chiến dịch truyền thông của BAEMIN. Vì vậy, lâu nay BAEMIN đã ra mắt chiến dịch “Thử chút healthy” với mong muốn mang lại bộ sưu tập món ăn lành mạnh, không chỉ giúp phái nữ ăn ngon, ăn sạch, sống khỏe, mà còn đẹp da, giữ dáng.

Nữ giới luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho BAEMIN

Nữ giới luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho BAEMIN

Đặc biệt, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), BAEMIN triển khai hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng có tên là “Nàng thơ”, là một hoạt động tặng thơ cá nhân hóa cho người dùng nữ. Ngoài ra, BAEMIN còn triển khai chương trình “Tôn vinh phụ nữ Việt”, kết hợp cùng với Hội LHPN TP.HCM và các tổ chức khác nhau để gửi tặng mã giảm giá cho người tiêu dùng nữ, một lời cảm ơn dành cho những đóng góp, cống hiến của phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm