Diễn ra trong hai ngày 9 và 10-4 (đúng dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương), siêu lễ hội biển Charm Summerfest đã trở thành trung tâm vui chơi giải trí sôi động nhất Hồ Tràm với chuỗi hoạt động hấp dẫn.
Những kỷ lục ấn tượng cho mùa hè rực rỡ
“Thủ phủ resort” 5 sao chính thức khởi động mùa hè sôi động và náo nhiệt với nhiều hoạt động hấp dẫn tại siêu lễ hội biển tổ chức tại tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm.
Theo đó, lễ hội đã thu hút hơn 4.000 người tham dự, riêng ngày 9-4 ghi nhận tới hơn 3,000 lượt khách. Điều này không chỉ đến từ chuỗi hoạt động hấp dẫn mà còn cho thấy sức lan tỏa của thương hiệu Charm Group và Charm Resort Hồ Tràm tại khu vực này.
Sân khấu đẹp mắt đến từ sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất Hồ Tràm |
Siêu lễ hội đã được lên kế hoạch chi tiết với chuỗi trải nghiệm đa dạng, toàn diện, phục vụ trọn vẹn nhu cầu cho đa thế hệ. Theo đó, từ thế hệ thanh thiếu niên đến người lớn đều đã có một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ với các hoạt động như vẽ henna nghệ thuật, jetski, thả diều, chơi golf 3D, wellness spa, chụp ảnh checkin quanh bãi biển, carnival đường phố, gian hàng ẩm thực…
Đặc biệt, tối ngày 9-4, Charm Resort Hồ Tràm trở thành tâm điểm âm thanh ánh sáng rực rỡ nhất với đêm đại nhạc hội và màn bắn pháo hoa mãn nhãn. Chương trình được đầu tư hoành tráng, sôi động, quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như ca sỹ Issac, Văn Mai Hương, Thanh Duy, Nguyễn Phi Hùng, Hà Thanh Xuân FireBand, DJ DA, Đức Phạm cùng các vũ đoàn. Theo ghi nhận, hàng ngàn khán giả, du khách đang lưu trú tại các cung đường dọc dải Hồ Tràm, Bình Châu đã đến thưởng thức sự kiện, tạo ra không gian vô cùng náo nhiệt.
Trước đó, chỉ từ tháng 1-2021 đến nay, Charm Group đã liên tục tổ chức nhiều chuỗi sự kiện thu hút du khách hàng ngàn du khách đến tham quan, trải nghiệm tại Charm Resort Hồ Tràm như lễ hội “Chinh phục bầu trời – thưởng ngoạn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm” (trải nghiệm dù lượn cùng chuyên gia Nhật Bản), lễ hội Summer Call, Tết Việt 2022 (mở cửa xuyên tết), tuần lễ khai trương Sale Gallery với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như lễ hội Rock Band & Boom Beer, Lễ hội diều, Tiệc khiêu vũ, lễ hội âm nhạc sôi động The Charm Show….
Tâm huyết kiến tạo biểu tượng từ người tiên phong
Theo Charm Group, siêu lễ hội như Charm Summerfest sẽ là một trong những chuỗi hoạt động được tổ chức thường niên. Đây là cách Charm Group đồng hành cùng Hồ Tràm tạo ra sân chơi, trải nghiệm và cảm xúc mới khác biệt cho du khách: có an yên thanh dưỡng, có sôi động thăng hoa để những kỳ nghỉ trở nên vẹn toàn.
Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm trở thành dấu ấn, tạo ra điểm đến truyền thống và quen thuộc trong lòng du khách khi đến với thủ phủ resort 5 sao. Mặt khác, chuỗi hoạt động này chính là sự tái hiện chân thực nhịp vận hành của tổ hợp sau khi đi vào hoạt động, thông qua đó khách hàng có những trải nghiệm chân thực về ‘ngôi nhà thứ hai’ trong tương lai.
Charm Resort Hồ Tràm sở hữu 40% quỹ đất mặt tiền biển đẹp nhất Hồ Tràm (4 km) |
Việc mạnh tay đầu tư hàng loạt sự kiện, lễ hội quy mô tầm cỡ là hành động thiết thực cho thấy sự tâm huyết của Charm Group trong việc kiến tạo Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực.
Để thực hiện tham vọng này, mới đây tập đoàn tiếp tục thâu tóm quỹ đất nâng quy mô của tổ hợp từ 40 ha lên 50 ha, và chiều dài đường bờ biển từ 3 km lên 4 km. Đáng chú ý, Hồ Tràm sở hữu 32 km mặt tiền biển song chỉ 10 km tắm được do bãi biển đẹp, thoải không đá ngầm. Và toàn bộ 4km mặt tiền biển mà Charm Resort Hồ Tràm sở hữu đều nằm trong 10km quý giá này, tức chiếm tới 40% quỹ đất mặt tiền biển đẹp nhất thủ phủ resort 5 sao.
Tương xứng với quy mô và vị thế, Charm Group sẽ đầu tư 2 tỷ USD vào Charm Resort Hồ Tràm để phát triển theo mô hình “all-in-one” thời thượng, tích hợp hàng ngàn tiện ích. Lộ trình phát triển sẽ theo từng phân kỳ với những câu chuyện độc bản mang tính biểu tượng.
Ở phân kỳ đầu tiên, BWP Charm Resort Hồ Tràm được kiến tạo thành biểu tượng wellness resort. Trong khi mô hình wellness resort tại Việt Nam do nội địa vận hành thì đây là lần đầu tiên chủ đầu tư Việt hợp tác cùng Goco Spa – thương hiệu thuộc Goco Hospitality – tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín nhất thế giới có hơn 100 chi nhánh tại 4 châu lục vận hành trung tâm wellness center lên tới 5.000 m2. Hoạt động khai thác dịch vụ lưu trú do Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới đảm nhiệm.