Chung kết hội thi tay nghề Toyota

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tăng cường kiến thức, tay nghề cho các nhân viên và kỹ thuật viên. Năm nay có 36 thí sinh lọt vào vòng chung kết với các phần thi về kiến thức tổng hợp, sửa chữa vết lõm trên cánh cửa, bôi keo làm kín, đo đạc thông số kích thước của khung xe tai nạn; pha màu đơn sắc, ánh kim và phun sơn sửa chữa; chăm sóc khách hàng; bán hàng… Ngoài huy chương, giải thưởng, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia chuyến tham quan học tập tại Nhật Bản vào năm sau. Đặc biệt, ba thí sinh đạt giải nhất ở các nội dung sửa chữa thân xe, sơn xe và chăm sóc khách hàng sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế Toyota lần thứ 24 diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm 2014.

PHI NGUYỄN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.