Chương trình Orange ASEAN Factory tại Việt Nam

Đây là mùa thứ 6 chương trình diễn ra theo sáng kiến của Bộ Ngoại giao Hà Lan với mục tiêu nâng cao kiến thức và kỹ năng về phát triển bền vững cho giới trẻ. Đây là cơ hội để các sinh viên, doanh nhân và chuyên gia trẻ tài năng học cách sử dụng các kỹ năng kinh doanh và tư duy giải pháp để giải quyết các vấn đề xã hội, đồng thời mang lại giá trị trực tiếp cho khách hàng.

Năm nay, chương trình có chủ đề “Phát triển đô thị bền vững” với sự tham gia của 30 sinh viên và tài năng trẻ (thuộc lĩnh vực kỹ thuật, tiếp thị, sinh học, xã hội học…) của Hà Lan và Đông Nam Á. Trong ba tuần (kéo dài đến ngày 19-4), các bạn trẻ được chia thành 6 nhóm để làm việc và thảo luận về các vấn đề phát triển bền vững thực tế, đưa ra giải pháp cho những thách thức bền vững ở Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung. Các chuyên gia, nhà tư vấn phát triển bền vững sẽ đồng hành và hướng dẫn người tham gia đề xuất giải pháp phù hợp. Một số chủ đề sẽ được thảo luận như: vệ sinh học đường, xử lý rác thải, nuôi cá bè bền vững ở ĐBSCL, giải pháp cho kinh tế tuần hoàn…

Chương trình Orange ASEAN Factory tại Việt Nam ảnh 1Ông Carel Richter, Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM trao đổi cùng 30 bạn trẻ

Bà Pamela Phua, TGĐ AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “AkzoNobel đã có nhiều sản phẩm và dịch vụ bền vững, đồng thời không ngừng hợp tác với các đơn vị khác để nâng cao nhận thức về phát triển bền vững… Gốc rễ sâu xa của vấn đề nằm ở giới trẻ, những người sẽ dẫn dắt nền kinh tế của chúng ta trong những năm tới. Đồng hành với Orange ASEAN Factory năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ giúp định hướng tư duy phát triển bền vững các bạn trẻ tham gia, từ đó hướng họ đến những đóng góp nhiều ý nghĩa hơn cho Việt Nam và khu vực”. 

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

(PLO)-  Tối qua (22-5), trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã đem đến những phút giây nghẹt thở cho người hâm mộ. Không phụ lòng những người yêu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã đem về chiếc HCV cho đội tuyển Việt Nam sau 19 năm chờ đợi trên sân nhà.
Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 23-5: Hôm nay, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 3; Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31; Nữ giáo viên bị nhóm youtuber liên quan bà Phương Hằng đánh có thương tật 20%; Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam...
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.