Dịch vụ 'bay trước trả sau' lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng tăng cao, từ tháng 6-2019 HD SAISON và Vietjet Air hợp tác ra mắt dịch vụ bán vé máy bay trả góp. Đây là lần đầu tiên, hình thức mua vé máy bay trả góp được triển khai rộng rãi tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ tài chính từ HD SAISON, việc di chuyển bằng máy bay sẽ trở nên dễ dàng hơn với đa số người tiêu dùng.

Để đăng ký mua vé máy bay trả góp, khách hàng chỉ cần vào trang chủ của Vietjet Air (www.vietjetair.com) và lựa chọn chuyến bay như thông thường. Đến phần thanh toán, khách hàng chọn mục “trả góp với HD SAISON” và hoàn thành một số thủ tục để được thẩm định khoản vay. Mỗi khách hàng có thể vay từ 2 tới 15 triệu đồng để mua một hoặc nhiều vé máy bay, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 18 tháng.

Nhân dịp ra mắt chương trình, từ ngày 1-6-2019 HD SAISON và Vietjet Air sẽ tặng 1.000 bộ quà tặng du lịch đồng thương hiệu cho 1.000 khách hàng đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng gọi đến: 1900 558854 hoặc truy cập: www.hdsaison.com.vn.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.