Đường sắt tạm ngưng đón trả khách tại ga Đà Nẵng từ ngày 28-7

Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống COVID-19 ngày 27-7, Bộ GTVT yêu cầu một số nội dung về vận chuyển hành khách đối với đường sắt.

Cụ thể, ngành đường sắt tạm ngưng đón trả khách tại ga Đà Nẵng trong vòng 15 ngày, kể từ 0 giờ 00 ngày 28-7 đối với tuyến Hà Nội – TP.HCM.

Đối với các đoàn tàu: SE5/SE6, SE9/SE10 đã xuất phát trước thời điểm 0 giờ ngày 28-7 thì được dừng trả khách tại ga Đà Nẵng.

Ngành đường sắt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

Trước diễn biến mới của dịch COVID-19, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn đã đồng loạt triển khai nhiều biện pháp để phòng chống dịch trong tình hình mới.

Cụ thể là tăng cường công tác vệ sinh, khử khuẩn; bố trí dung dịch rửa tay, sát khuẩn tại tất cả các khu vực của nhà ga; tiến hành đo thân nhiệt hành khách vào ga đi tàu; tổ chức phun diệt khuẩn tất cả các toa xe.

Đối với hành khách, trước khi lên phương tiện phải khai báo y tế điện tử bắt buộc tại nhà, chỉ khai báo y tế giấy khi không thực hiện khai báo y tế điện tử; Kiểm tra thân nhiệt; Rửa tay sát khuẩn; Đeo khẩu trang và hạn chế đi lại trong toa xe nếu không thực sự cần thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm