Thêm nhiều trường đại học tại TP.HCM công bố điểm sàn năm 2021

Ngày 27-8, Trường ĐH Sài Gòn đã công bố điểm sàn theo phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, mức điểm sàn của trường dao động từ 16-22 điểm. Trong đó, cao nhất là sư phạm Toán với 22 điểm.

Điểm sàn theo từng nhóm ngành như sau:

Cùng ngày, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021. Trong đó, với các ngành sức khỏe, điểm sàn dao động từ 19–23 điểm. Các nhóm ngành còn lại có mức điểm dao động từ 15–18.

Cụ thể như sau:

Tương tự, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng vừa công bố điểm sàn theo phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Cụ thể, trường đưa ra 2 mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển là 18 và 20, tuỳ ngành.

Theo công bố của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, điểm sàn xét tuyển các ngành bậc ĐH chính quy năm 2021 của trường bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 là 18,5 điểm.

Theo đó, đối với cơ sở TP.HCM, các ngành thuộc chương trình đại trà cùng có điểm sản là 18,5 điểm. Đối với chương trình chất lượng cao và chương trình liên kết quốc tế 2+2, điểm sàn cho tất cả các ngành là 17,5 điểm

Với Phân hiệu Quảng Ngãi, điểm sàn cho tất cả các ngành là 16 điểm.

Đây là điểm tối thiểu để thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Điểm sàn là tổng điểm của ba môn thi (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển trong mỗi ngành tương ứng cộng với điểm ưu tiên (nếu có).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm