Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tung ra chiến dịch quảng bá du lịch mùa xuân 2019. Chiến dịch với nhiều chủ đề nhằm giới thiệu điểm đến mới, khác biệt trong hành trình khám phá mùa xuân Hàn Quốc (tháng 2-5) cho du khách Việt.
Đáng chú ý là du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm ghé thăm quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo, người có sức ảnh hưởng lớn đến việc kết nối tình cảm hai nước Việt- Hàn, kết hợp thăm làng thuốc Đông Y Bảo Giám tại đây.
KTO Việt Nam cho biết, chiến dịch lần này có sự tham gia của 14 công ty du lịch của Việt Nam mang đến hơn 60 sản phẩm tour mới chất lượng với giá từ 14 triệu đồng đến 23 triệu đồng.
Cung điện Changgyeonggung (Seoul) điểm đến lí tưởng ngắm hoa anh đào.
Theo Tổng cục du lịch Hàn Quốc Việt Nam giữ vững vị trí là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Chẳng hạn chỉ riêng bốn tháng mùa xuân năm 2018, lượng khách Việt đến du lịch Hàn Quốc đạt gần 146.000 lượt người, tăng 45% so với cùng kì năm 2017. Đây là con số tăng trưởng ấn tượng khẳng định Hàn Quốc là một điểm đến vô cùng thu hút du khách Việt.
Năm 2018 có hơn 457.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc, tăng 41% so với năm 2017.