Ngày 9-12, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 21 với chủ đề “Doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết, kích cầu tiêu dùng cuối năm”.
Sự kiện thu hút sự tham gia của 300 doanh nhân, hơn 100 doanh nghiệp giới thiệu, trưng bày các sản phẩm phục vụ cho mùa Tết như bộ sản phẩm quà tặng, thực phẩm, quần áo thời trang…
TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn, cho biết nhằm tạo sự gắn kết trong hoạt động kinh doanh, mở rộng cơ hội giao thương, kích cầu mua sắm chào năm mới, sự kiện 9th Monthly B2B lần thứ 21 diễn ra đúng thời điểm các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá sản phẩm cho mùa mua sắm cuối năm cũng như năm mới sắp tới.
Vì vậy, chương trình không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm đối tác mà còn chia sẻ kinh nghiệm, mở ra những hướng đi đột phá cho năm 2025.
Bên cạnh đó, qua những buổi kết nối trực tiếp cùng các hoạt động online của sự kiện góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần nhau hơn, xây dựng một cộng đồng doanh nhân đoàn kết, vững mạnh.

Tại sự kiện nhiều hội viên CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Riêng trong khung giờ vàng, doanh nghiệp sẽ bán sản phẩm ưu đãi dưới giá vốn.
Tại gian hàng Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên có chính sách mua một tặng một các sản phẩm ngay tại ngày hội. Đặc biệt, từ nay đến Tết, người tiêu dùng mua sản phẩm mật ong Xuân Nguyên sẽ được giảm giá từ 30%-50%.
Trong khi đó, gian hàng công ty TNHH Lynd Việt Nam trưng bày nổi bật các sản phẩm cao cấp làm quà tặng tết. Bà Lynda Nguyễn, đại diện Công ty TNHH Lynd Việt Nam, cho biết đùi heo muối nhập khẩu Tây Ban Nha được khách hàng chọn làm quà biếu tặng nhiều trong dịp năm mới.
Với giá bán 9 triệu đồng/đùi heo trước, trọng lượng từ 4kg-4,5kg, một gia đình có thể dùng trong hai tháng.
“Thường vào cận tết nhu cầu biếu tặng tăng cao, năm ngoái công ty bán được vài trăm đùi heo muối nhập khẩu. Dự kiến năm nay lượng mua sẽ tăng nhẹ khoảng 10%”- bà Lynda Nguyễn nói.
Theo ông Lý Minh Sơn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, hội ưu tiên chọn những doanh nghiệp thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho mùa tết tham gia chương trình lần này.
“Chúng tôi mong hội viên có thể tìm kiếm được đối tác tiềm năng, quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến người tiêu dùng, đồng thời có cơ hội đưa được các sản phẩm vào hệ thống phân phối lớn của thành phố” - ông Sơn nói.
Tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết giữa CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội doanh nghiệp huyện Bình Chánh, Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh, CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM và CLB Bất động sản TP.HCM về việc phối hợp thực hiện các chương trình kết nối giao thương, tổ chức chương trình caravan kết hợp từ thiện hoặc xúc tiến thương mại.

300 doanh nghiệp quốc tế dự triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống
(PLO)- Nhiều gian hàng với thiết kế ấn tượng, độc đáo được trưng bày tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống.