Du ngoạn qua những miền cảnh sắc Sun World

Vừa được thử nghiệm những trò chơi đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế, vừa được du ngoạn trong miền tiên cảnh – đó là những trải nghiệm có một không hai tại Việt Nam mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở các tổ hợp vui chơi giải trí mang tên Sun World.

Niềm vui bất tận với top trò chơi hàng đầu thế giới

Những thiên đường giải trí hàng đầu châu Á như Genting (Malaysia), Disneyland (Hong Kong, Nhật Bản), Sentosa (Singapore)… từ lâu đã là thỏi nam châm thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về mỗi năm. Du khách đến đây có thể thoả sức vui chơi và thử thách bản thân ở những trò chơi vô cùng hiện đại, tất nhiên cũng là để tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong xu thế này, tại Việt Nam, hệ thống các tổ hợp Sun World cũng được ví như những thiên đường giải trí và những năm gần đây đã đáp ứng được cơn khát du lịch giải trí của du khách cả trong và ngoài nước. Giờ đây, du khách Việt không cần phải “xuất ngoại” để được chơi các trò chơi đẳng cấp và hiện đại bậc nhất thế giới. Ngay tại Sun World, giới trẻ có thể tận hưởng niềm vui bất tận với những trò chơi hiện đại mang tầm cỡ quốc tế.

Nếu đã từng đến Sun World Halong Complex, hẳn bạn sẽ liên tưởng đến trung tâm giải trí Sentosa đình đám nhất của đất nước Singapore. Tổ hợp vui chơi giải trí này hội tụ đầy đủ những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và những trò chơi khủng khiến giới trẻ mê mệt.

Sun World Halong Complex

Rời cáp treo Nữ Hoàng sau hành trình ngắm vịnh di sản từ trên cao, du khách lại được ngồi trên vòng quay mặt trời khổng lồ Sun Wheel để thu trọn vẻ đẹp trác tuyệt của Vịnh Hạ Long và thành phố vào tầm mắt. Tới tổ hợp Sun World Halong Complex là không thể bỏ qua Typhoon Water Park, bởi ở đó, thế giới trò chơi nước có khả năng mê hoặc từ con trẻ tới bà lão 80.

Với giới trẻ, Sun World Halong Complex là thiên đường của những trò chơi mạo hiểm. Ở đó, công viên chủ đề lớn nhất khu vực Dragon Theme Park mở ra cả một thế giới những xúc cảm từ hơn 30 trò chơi cảm giác mạnh. Xoay tròn trên không trung và rơi tự do với tốc độ 65km/h cùng Tê giác cuồng nộ, lộn nhiều vòng trên không ở Vòng xoay tử thần, ngồi trên Phi long thần tốc với những vòng xoắn ở vận tốc 105 km/h…, bạn sẽ thấy thật tiếc khi cả tuổi thanh xuân chưa được thử thách với những xúc cảm phiêu lưu này.

Những trò chơi siêu hấp dẫn đó cũng có thể được trải nghiệm tại Sun World Danang Wonders hay Fantasy Park ở Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng). Nếu như Sun World Danang Wonders nổi tiếng với vòng quay khổng lồ và vô vàn trò chơi đẳng cấp thế giới thì Công viên Fantasy Park tại Sun World Ba Na Hills lại là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, là thiên đường cho trẻ nhỏ khi được thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” với vô vàn trò chơi gợi nhiều cảm xúc. Trong khi đó, Sun World Hon Thom Nature Park là thiên đường của các trò chơi trên biển như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, cano kéo dù, mô tô nước…

Sun World Hon Thom Nature Park.

Có thể nói, bên cạnh các lễ hội và các sự kiện văn hoá nghệ thuật diễn ra suốt bốn mùa thì hàng trăm trò chơi đẳng cấp tại mỗi tổ hợp Sun World luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với các du khách đang kiếm tìm những cuộc vui bất tận.

Đến Sun World để lạc vào tiên cảnh

Sun World tất nhiên không chỉ có các trò chơi đẳng cấp quốc tế. Điều khiến Sun World trở thành nơi phải đến ít nhất một lần trong đời chính là ở cảnh quan được đầu tư với quy mô hoành tráng đặt trong vẻ đẹp kỳ vĩ của tự nhiên.

Nếu như Sun World Fansipan Legend bốn mùa mây phủ được mệnh danh là “thành phố trong mây”, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ mê hoặc lòng người của núi rừng Tây Bắc thì Sun World Halong Complex lại là một kỳ quan nhân tạo nằm bên vịnh Hạ Long thơ mộng.

Sun World Fansipan Legend

Nếu như Sun World Ba Na Hills đưa du khách trở về với vẻ đẹp trầm mặc mà mỹ lệ của một châu Âu cổ kính thì Sun World Hon Thom Nature Park lại là cơ hội để du khách thu trọn cảnh đẹp của biển trời Phú Quốc từ trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Điều thú vị là đến bất cứ tổ hợp Sun World nào, du khách cũng tìm thấy ở đó một câu chuyện văn hoá, một dấu tích nghệ thuật đặc trưng của những đất nước có truyền thống văn hoá độc đáo bậc nhất thế giới. Nếu bạn say mê vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc thì cả Ngọn đồi Huyền bí ở Sun World Halong Complex chính là một đất nước Phù Tang thu nhỏ với màu xanh thẫm của những tán hắc tùng được mang từ Nhật về, trong hồ cá Koi yên bình, trong lối kiến trúc trầm mặc đậm sắc màu Nhật Bản.

Nếu bạn thích văn hóa châu Á thì chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi Sun World Danang Wonders - một công trình khổng lồ mang những biểu tượng đặc sắc nhất về kiến trúc và văn hóa của 10 quốc gia châu Á. Còn nếu bạn là tín đồ của văn hoá Âu Châu, đừng quên ghé Bà Nà Hills để được chìm đắm trong các tòa kiến trúc gothic kỳ vĩ của làng Pháp, nhấm nháp mùi vị bia Đức tại Beer Plaza, thử hương vị ẩm thực Ý tại Brasserie hay tận hưởng tinh hoa ẩm thực Nga tại nhà hàng KavKaz Vista…

 Sun World Danang Wonders.

Ở bất cứ tổ hợp Sun World nào bạn cũng sẽ được du ngoạn qua những miền cảnh sắc tựa chốn thần tiên. Và, vì thế Sun World không chỉ là nơi để “chơi”, để “vui”, mà còn để được “cảm” trước vẻ đẹp diễm lệ của tự nhiên và kiến trúc đặc sắc trải dài khắp Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm