Giảm giá khủng 49% tại hội chợ 'Thỏa sức mua, đua sức sắm'

Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM thuộc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, từ 20 đến 25-10 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11 sẽ diễn ra Hội chợ Khuyến mại năm 2020 với chủ đề "Thỏa sức mua-Đua sức sắm". 

Năm nay, sự kiện nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 300 doanh nghiệp, tăng 60 đơn vị so với năm ngoái. Với hơn 450 gian hàng thuộc các ngành thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy...khuyến mại từ 10% - 49% với nhiều hình thức cùng nhiều tặng phẩm khi mua hàng.

Các gian hàng quảng bá sản phẩm mới bằng hình thức cho khách dùng thử tại chỗ. 

Bên cạnh đó, tại hội chợ có khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam- Thái Lan; khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền...

Ban tổ chức cho biết, với mục tiêu kích cầu tiêu dùng cùng một chuỗi các hoạt động, hội chợ không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố mà các tỉnh lân cận. Qua đó, góp phần đưa hàng Việt đến nhiều hơn với người tiêu dùng trong nước.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu, kết nối cung cầu thị trường giúp phát triển sản xuất. Góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố.

Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, ban tổ chức phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm