Khách mua bỉm, tã, sữa... cho em bé tăng đột biến

Tại khu vực Gò Vấp, các hiệu thuốc tây như Long Châu, Minh Châu, Pharmacity... người dân phải xếp thành hàng dài để chờ tới lượt mua sắm. Theo nhân viên tiệm thuốc Long Châu trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp người dân chủ yếu mua nước muối Natri 0.9%, thuốc nhỏ mũi và vitamin C, cồn 70 độ, 90 độ và nước rửa tay sát khuẩn.

Tại một cửa hàng Pharmacity phường 9, Gò Vấp, vì lượng người mua nhiều nên cửa hàng quy định chỉ được mua 2 lọ C xủi, vitamin C. 

Nhân viên các tiệm thuốc phải sắp ghế cho người dân chờ đợi, đảm bảo khoảng cách an toàn.

Không chỉ thế, tại các cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, KidPlaza, BiboMart... cũng ghi nhận lượt mua sắm quá tải khi khách hàng đổ xô tích trữ bỉm, tã, sữa... cho em bé tăng đột biến.

Dưới đây là một số hình ảnh, phóng viên ghi nhận trong chiều 21-8.

Hàng chục người chờ đợi trước của hàng thuốc Minh Châu

Xe máy xếp dài ra cả lòng đường, người nối người xếp hàng chờ mua thuốc tại cửa hàng thuốc trên đường Nguyễn Văn Qúa, Gò Vấp.

Một cửa hàng Pharmacity khác cũng ghi nhận lượt mua sắm cao

Người dân chờ tới lượt mua hàng không đảm bảo khoảng cách an toàn trong mùa dịch. Người dân chủ yếu mua các vật dụng y tế như nhiệt kế, vitamin C, nước muối sinh lí...

Theo nhân viên tiệm thuốc Long Châu trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp người dân chủ yếu mua nước muối Natri 0.9%, thuốc nhỏ mũi và vitamin C, cồn 70 độ, 90 độ và nước rửa tay sát khuẩn. 

Cửa hàng mẹ và bé cũng ghi nhận lượt mua hàng cao. Mặt hàng bỉm, tả, sữa ...được mua nhiều nhất

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm