Lần đầu tiên tại Việt Nam có thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời

Thống kê của PwC cho biết thị trường thanh toán không tiền mặt của Việt Nam tính đến cuối năm 2018 thực tế mới chỉ có 2% khách hàng sở hữu thẻ tín dụng, 31% có tài khoản ngân hàng và chỉ 10% các giao dịch hàng ngày là phi tiền mặt. 

Tiềm năng của thị trường thẻ tín dụng theo đó là rất lớn, vì vậy để cạnh tranh được trên phân khúc này, các ngân hàng nội địa và quốc tế không ngại tung "chiêu" để thu hút khách hàng. Từ cạnh tranh về phí cho đến khuyến mãi, tặng quà giá trị như vali du lịch, miễn phí thường niên năm đầu, hoàn tiền mặt hay số ngày miễn lãi từ 45-55 ngày. 

Nhưng đây là lần đầu tiên VIB đưa ra chương trình miễn lãi trọn đời đối với thẻ tín dụng.

Theo đó, sáng 25-4, VIB chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng VIB Zero Interest Rate - miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ  Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách miễn lãi được áp dụng dài hạn suốt thời gian hiệu lực 05 năm của thẻ tín dụng, thay vì chỉ từ 45 ngày đến 60 ngày như thường thấy trên thị trường.

Dòng thẻ tín dụng Zero Interest Rate với những tính năng ưu việt và duy nhất: KHÔNG lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ và KHÔNG phí xử lý giao dịch trong 03 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt thẻ. 

Đây là dòng thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho phép chủ thẻ được sử dụng nguồn vốn của ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong suốt thời gian sử dụng thẻ.

Bên cạnh các lợi ích ưu việt và độc đáo này, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe

Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate.

Trước đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vietcombank vừa ra mắt chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho các chủ thẻ tín dụng Vietcombank tại các đối tác liên kết. Theo đó, chủ thẻ Vietcombank tham gia chương trình có thể mua sắm và trả dần với 0% lãi suất trong toàn thời gian trả góp (lên đến 12 tháng) tại hàng loạt đơn vị chấp nhận thẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm