Ra mắt sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 21-1, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Liên minh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DTS) ra mắt sàn thương mại điện tử https://hvnclc.chophienonline.vn.

Ông Huỳnh Quang Hiển, Giám đốc vận hành BSA cho biết, đây là chương trình dài hơi giúp hỗ trợ doanh nghiệp trong chuyển đổi số, đặc biệt trong mảng chăm sóc, bán hàng và marketing.

Các sản phẩm quà tết sẽ có mặt trên sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao. Ảnh: TQ

Theo ông Hiển, sàn thương mại điện tử này được chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo điều kiện cho doanh nghiệp chủ động quản lý vận đơn từ nhận đơn hàng, in phiếu gửi hàng, đóng gói đơn hàng, giao cho đơn vị giao hàng và đối soát thanh toán.

Trong trường hợp doanh nghiệp không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành, các đơn vị đồng hành trong DTS sẽ cung cấp các gói hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến các gói hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế từ doanh nghiệp tham gia…

"Sàn thương mại điện tử HVNCLC với mục tiêu trở thành một địa chỉ mua sắm hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng uy tín, đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng. Đồng thời là nơi hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường”, ông Hiển nói.

Từ 23-1 đến 5-2, Chợ tết hàng Việt Nam chất lượng cao đầu tiên diễn ra trên sàn  https://hvnclc.chophienonline.vn. Phiên chợ tết online lần này thu hút sự tham gia của nhiều DN trong hội đa dạng sản phẩm như ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức…Với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm