“Mua cũ, thay mới”

Bất kể xe của bạn cũ như thế nào, nếu bị hư hỏng do tai nạn thì bạn đều được thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% mà không phải trả thêm tiền.

Phạm vi bảo hiểm rộng rãi

Điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm là các quyền lợi bảo hiểm, được thể hiện qua các điều khoản về phạm vi bảo hiểm và các trường hợp loại trừ. Ví dụ, đối với bảo hiểm ô tô, hầu hết các công ty bảo hiểm nêu cụ thể các trường hợp sẽ được bồi thường, trong khi bảo hiểm Liberty lại chỉ liệt kê các trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hiểm. Điều này có nghĩa là sản phẩm của Liberty có phạm vi bảo hiểm rộng nhất trên thị trường hiện nay.

Cách thức thiết kế sản phẩm cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Nhiều sản phẩm chỉ bảo vệ bạn trước một số rủi ro cơ bản như đâm va, cháy, nổ, thiên tai… cùng các hạn chế về dịch vụ bồi thường. Ví dụ, bạn chỉ được sửa xe ở garage do công ty bảo hiểm chỉ định hay phải trả thêm tiền khi thay thế phụ tùng mới. Nếu muốn được bảo vệ toàn diện hơn thì bạn sẽ phải đóng thêm phí bảo hiểm cho các quyền lợi bổ sung như quyền lựa chọn garage sửa chữa, bảo hiểm thủy kích, hay quyền lợi thay thế phụ tùng “mới thay cũ”. Nếu không muốn mất thời gian để tìm hiểu về các quyền lợi bảo hiểm mà có thể an tâm tuyệt đối thì bạn nên mua một sản phẩm trọn gói như bảo hiểm ô tô của Liberty. Sản phẩm này đã có sẵn bảo hiểm thủy kích, cứu hộ 24/7 miễn phí đến 4 triệu đồng/năm; hay như quyền chọn garage sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% không tính khấu hao, đồng thời bồi thường xe mới hoàn toàn nếu tổn thất từ 75% trở lên trong vòng một năm kể từ ngày mua xe mới…

“Mua cũ, thay mới” ảnh 1

Khi xảy ra rủi ro cho xe, ai cũng mong bảo hiểm bồi thường một cách nhanh chóng và công bằng. Ảnh minh họa: PHI NGUYỄN

“Mua cũ, thay mới” ảnh 2

Quy trình bồi thường “ba bước” công khai, đơn giản, được khách hàng ưa chuộng.

Anh Đoàn Công Khanh, một chủ xe và là khách hàng lâu năm của Liberty, chia sẻ: Tui “kết” nhất là hạng mục bảo hiểm mất cắp bộ phận xe của Liberty. Anh cho biết Liberty cam kết bồi thường đến hai lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận, đồng thời không hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi vụ hay nơi để xe khi xảy ra sự cố.

Ngoài ra, bảo hiểm Liberty còn đưa ra các mức phí hợp lý cho từng khách hàng tùy theo mức độ rủi ro cụ thể. Những người lái xe cẩn thận hay không quan tâm đến việc yêu cầu bồi thường trong các trường hợp sửa chữa nhỏ có thể chọn mua bảo hiểm với mức miễn thường từ 1 triệu đồng trở lên để có thể được giảm phí từ 20% đến 50% khi mua bảo hiểm của Liberty.

Dịch vụ xuất sắc và “ba bước” bồi thường

Không ai mong muốn rủi ro xảy ra nhưng khi xảy ra rủi ro thì ai cũng mong sẽ được bồi thường một cách nhanh chóng và công bằng. Đặc biệt, thủ tục bồi thường minh bạch cũng là một yêu cầu quan trọng đối với các “thượng đế” vốn ngày càng trở nên khó tính hơn.

Với Liberty, bạn chỉ cần thực hiện ba bước đơn giản khi yêu cầu bồi thường: (1) Gọi điện thoại cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1800599998 (miễn cước) hoặc truy cập vào trang web: www.LibertyInsurance.com.vn để thông báo sự cố. (2) Mang xe đến garage đạt chuẩn gần nhất để sửa chữa. (3) Nhận lại xe sau khi sửa chữa. Chính nhờ dịch vụ ba bước này mà không phải ngẫu nhiên khi có hơn 75% trong số 1.000 chủ xe ô tô tại TP.HCM và Hà Nội khi được hỏi đã cho biết - họ hài lòng về dịch vụ của bảo hiểm Liberty.

Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn, bạn có thể mua bảo hiểm Liberty, thanh toán phí bảo hiểm, nhận giấy chứng nhận bảo hiểm, cũng như kiểm tra thông tin hợp đồng bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến trên website www.LibertyInsurance.com.vn.

Sau năm năm có mặt và đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, Liberty đã liên tục được trao giải thưởng Rồng vàng từ năm 2009 đến nay với danh hiệu “Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nambạn đọc bình chọn.

THÙY MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm