Nhiều chuyến bay từ sân bay Thanh Hóa liên tục hoãn chuyến

Bức xúc nhất là các hành khách đi trên chuyến bay của hãng Jetstar đến Buôn Ma Thuột. Theo lịch trình, máy bay sẽ xuất phát lúc 10 giờ 45 sáng nhưng đến 17 giờ 30 vẫn chưa biết khi nào mới được bay. 

 Khách hàng đi chuyến bay từ Thanh Hóa đến Buôn Ma Thuột xếp hàng chờ nhận tiền bồi thường.

Vợ chồng anh T. có con nhỏ mới năm tháng tuổi đến sân bay làm thủ tục từ 8 giờ sáng nhưng phải chờ gần 10 tiếng vẫn chưa được cất cánh. “Trời rét 12 độ, người lớn còn chịu không nổi huống gì trẻ con. Vậy mà chúng tôi phải vật vạ chờ cả ngày trời. Lâu lâu lại được thông báo xin lỗi và mong được thông cảm. Đến giờ này nghe thông báo hoãn chán rồi cũng không được biết khi nào máy bay mới có thể cất cánh. Chúng tôi hỏi có thể bay chuyến này được không thì nhân viên hàng không cũng không trả lời được” - anh T. bức xúc nói.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã tức giận phản ứng lại mới được Jetstar bồi thường 300.000 đồng. Tuy nhiên, phía Jetstar cũng không trả lời được cho khách hàng lịch bay tiếp theo vì không biết khi nào sự cố mới được khắc phục xong (do lỗi kỹ thuật).

Đừng bỏ lỡ

Video: Công viên vui chơi, ẩm thực An Sương đi vào hoạt động

Video: Công viên vui chơi, ẩm thực An Sương đi vào hoạt động

(PLO)- Quận 12, TP.HCM vừa đưa vào hoạt động công viên vui chơi, giải trí, ẩm thực An Sương. Ngoài việc tạo thêm điểm tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân, công viên còn là điểm kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân trên địa bàn.

Đọc thêm

Anh Phạm Thanh An, Chủ nhiệm Hợp tác xã dệt choàng Long Khánh, cùng chiếc khăn rằn là sản phẩm của hợp tác xã.

Khăn rằn không chỉ để quàng cổ

(PLO)- Khăn rằn là vật dụng không thể thiếu của người nông dân Nam Bộ. Sự phổ biến của chiếc khăn trong nhiều lĩnh vực là quá trình nỗ lực không mệt mỏi của những người làm nghề.

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

(PLO)- Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.