Bức xúc nhất là các hành khách đi trên chuyến bay của hãng Jetstar đến Buôn Ma Thuột. Theo lịch trình, máy bay sẽ xuất phát lúc 10 giờ 45 sáng nhưng đến 17 giờ 30 vẫn chưa biết khi nào mới được bay.
Khách hàng đi chuyến bay từ Thanh Hóa đến Buôn Ma Thuột xếp hàng chờ nhận tiền bồi thường.
Vợ chồng anh T. có con nhỏ mới năm tháng tuổi đến sân bay làm thủ tục từ 8 giờ sáng nhưng phải chờ gần 10 tiếng vẫn chưa được cất cánh. “Trời rét 12 độ, người lớn còn chịu không nổi huống gì trẻ con. Vậy mà chúng tôi phải vật vạ chờ cả ngày trời. Lâu lâu lại được thông báo xin lỗi và mong được thông cảm. Đến giờ này nghe thông báo hoãn chán rồi cũng không được biết khi nào máy bay mới có thể cất cánh. Chúng tôi hỏi có thể bay chuyến này được không thì nhân viên hàng không cũng không trả lời được” - anh T. bức xúc nói.
Quá bức xúc, nhiều người dân đã tức giận phản ứng lại mới được Jetstar bồi thường 300.000 đồng. Tuy nhiên, phía Jetstar cũng không trả lời được cho khách hàng lịch bay tiếp theo vì không biết khi nào sự cố mới được khắc phục xong (do lỗi kỹ thuật).