HỢP TÁC THƯƠNG HIỆU TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

Những hiệu quả thiết thực cho khách hàng

Bởi vì Phú Mỹ Hưng luôn hướng đến những lợi ích gia tăng bền vững cho người dân thông qua việc đầu tư giá trị gia tăng như chú trọng các công trình phục vụ cộng đồng, đúng tiến độ, định giá theo giá trị thực chứ không theo kiểu “thuyền lên nước lên” và sau đó giảm giá… Trong đó, có thể phải kể đến chương trình hợp tác thương hiệu của Phú Mỹ Hưng với các doanh nghiệp lớn, “thương hiệu đồng đẳng” tạo nên những lợi ích cộng hưởng đa chiều, “tất cả cùng thắng” được giới chuyên môn đánh giá cao về tính khả thi lẫn những hiệu quả mang lại cho khách hàng.

Dự kiến ngày 19-1-2014, dự án Biệt thự Nam Viên sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán ra thị trường. Ngoài định giá tốt, lịch thanh toán dài hạn đến 24 tháng, hiện Phú Mỹ Hưng cũng đẩy mạnh những hợp tác với các đơn vị thiết kế uy tín để thực hiện cuốn sách thiết kế nội thất dành tặng khách hàng khi mua Biệt thự Nam Viên. Bên cạnh đó là chương trình cho vay lãi suất ưu đãi từ ngân hàng dành riêng cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng.

Những hiệu quả thiết thực cho khách hàng ảnh 1

Phối cảnh tham khảo biệt thự Nam Viên được thiết kế theo kiến trúc bán cổ điển tạo nên tổng thể ngoại quan đẹp, sang trọng và tinh tế.

Sách thiết kế nội thất, lợi đôi đường cho khách hàng

Biệt thự Nam Viên được Phú Mỹ Hưng bàn giao nhà thô với diện tích sàn 308-367 m2 (biệt thự đơn lập) và 223-230 m2 (biệt thự phố vườn) gồm năm kiểu. Tham gia thực hiện  cuốn sách thiết kế nội thất này có Nhà Vui, S Design, DVK Asia, Mộc Décor và Eke, mỗi đơn vị sẽ thực hiện một kiểu nhà, tạo nên sự đa dạng phong cách thiết kế từ việc sử dụng gam màu đến cách bố trí nội thất, kiểu dáng vật dụng… đáp ứng đa dạng yêu cầu thẩm mỹ, cá tính, phong thái chủ nhân biệt thự Nam Viên. Vì vậy, đây là cuốn sách thiết kế nội thất rất đáng để chủ nhân Biệt thự Nam Viên có thêm những tham khảo, lựa chọn mẫu thiết kế nội thất nhà. Đồng thời, món quà hữu ích này cũng giúp chủ nhân Biệt thự Nam Viên tiết kiệm thời gian, chi phí khi décor nhà.

Hầu hết mẫu thiết kế của năm đơn vị này đều theo xu hướng đương đại: Đơn giản trong vật dụng, chú trọng kiểu dáng độc đáo của nội thất, cách bố trí hài hòa với không gian nhà và màu sắc chủ đạo để biệt thự Nam Viên sang trọng, đẳng cấp của biệt thự nhưng vẫn giữ được những cảm xúc sâu lắng và cảm giác ấm cúng cho chủ nhân. Bên cạnh đó, phát huy vị trí xanh của biệt thự Nam Viên, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế, bố trí nhiều cửa sổ hướng ra thiên nhiên để chủ nhân biệt thự có được “view” đẹp, không gian xanh mát ngay bên ô cửa và giúp đối lưu không khí tốt, lấy ánh sáng, gió trời tự nhiên cho ngôi nhà.

Giúp khách hàng giảm áp lực tài chính

Hiện có nhiều ngân hàng đã chủ động tiếp cận khách hàng thông qua phương thức thiết thực hơn như hợp tác với chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực để triển khai chương trình cho khách hàng vay mua nhà với những điều khoản hỗ trợ người mua. Với uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính vững mạnh và các dự án tốt, Phú Mỹ Hưng luôn nhận được sự tín nhiệm hợp tác của nhiều ngân hàng như ACB, VP Bank, Bank of China… Qua đó, khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn nhà trong thời hạn lên đến 10-20 năm.

Được biết biệt thự phố vườn và đơn lập tại Phú Mỹ Hưng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và đa phần khách hàng mua để sử dụng, rất ít khi chuyển nhượng lại. Bởi lẽ quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp nên xu hướng phát triển nhà ở chủ yếu là căn hộ. Nếu tính trên tổng sản phẩm gần 13.000 đơn vị nhà ở Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường kể từ năm 1998 thì số lượng biệt thự chỉ chiếm hơn 10%. Đây là một tỉ lệ rất nhỏ, thể hiện mức độ khan hiếm của sản phẩm biệt thự trong cơ cấu nhà ở đô thị.

Vì vậy, với lịch thanh toán dài 24 tháng cùng với sự hỗ trợ cho vay lãi suất ưu đãi từ ngân hàng, khách hàng mua Biệt thự Nam Viên có thêm các điều kiện thuận lợi để giải quyết bài toán tài chính, áp lực dòng tiền, tăng thêm cơ hội mua biệt thự trực tiếp từ chủ đầu tư.

PHƯƠNG NGUYỄN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.