Ông Trần Phương Bình xin lỗi khách hàng và cổ đông Đông Á

“Tôi thành thật xin lỗi hơn 7 triệu khách hàng đã tín nhiệm Ngân hàng Đông Á trong hơn 23 năm qua về những phiền toái mà ngân hàng đã gây ra, ảnh hưởng đến khách hàng trong những ngày đầu ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt. Tôi thành thật xin lỗi toàn thể cổ đông và tất cả cán bộ, công nhân viên ngân hàng… Một lần nữa, tôi cúi đầu nhận lỗi trước tất cả mọi người…” - ông Trần Phương Bình viết.

Trước đó, chiều 20-8, ông Trần Phương Bình đã bị Ngân hàng Nhà nước đình chỉ chức vụ tổng giám đốc DongA Bank.

HP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm