Bi kịch của 1 bé gái yêu sớm

VKSND huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Vũ Hoàng Bách (20 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ qua TAND cùng cấp.

T. vừa bị người yêu thực hiện hành vi giao cấu, vừa bị anh ruột dâm ô. Ảnh minh họa.

Hồ sơ thể hiện, từ khoảng tháng 5-2019, Bách có quan hệ tình cảm với em TTTT. Đến khoảng tháng 1-2020 (Tết Nguyên đán), Bách đưa T. về quê ở Gia Lai chơi.

Đến trưa ngày 27-1, khi không có ai ở nhà, cả hai đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau và sau đó còn quan hệ tình dục nhiều lần nữa.

Đến tháng 3-2020, T. phát hiện mang thai. Cả hai thuê phòng trọ, sống chung như vợ chồng tại huyện Bình Chánh.

Hai tháng sau, T. nhờ anh trai ruột xin cho T. làm nhân viên phục vụ tại một quán ăn. Hôm sau T. cùng anh trai đi làm, sau khi tan ca T. cùng anh trai về phòng trọ ở quận 12 ngủ.

Giữa đêm, anh trai ruột giở trò đồi bại với chính em gái của mình. T. thấy vậy liền bỏ ra ngoài và gọi điện thông báo để người yêu đến đón.

Bách sau đó đến đón T. và yêu cầu người anh mở cửa để nói chuyện. Người anh trai này gọi điện báo Công an phường Trung Mỹ Tây (quận 12). Cả ba sau đó bị Công an phường này mời về làm việc. Tại đây, mọi việc mới bị bại lộ.

Công an phường Trung Mỹ Tây đã chuyển tố giác về tội phạm, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi cho cơ quan CSĐT Công an quận 12 thụ lý.

Tại CQĐT, Bách và T. trình bày đã quan hệ với nhau nhiều lần tại phòng trọ ở huyện Bình Chánh và huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) nên Công an quận 12 đã thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh và Công an huyện Kông Chro tiếp nhận, thụ lý.

Tháng 10-2020 T. sinh con, kết luận giám định AND xác định cháu bé là con của Bách. Bách khai nhận toàn bộ sự việc và cho biết hai người quan hệ tình dục với nhau là do cả hai tự nguyện. Lời khai của Bách và của bị hại trùng khớp.

Bị can Bách đã quan hệ với bé T. dẫn đến T. mang thai. Tại thời điểm quan hệ, T. chưa đủ 16 tuổi.

Hành vi của bị can đã xâm hại đến nhân phẩm, danh dự, sự phát triển bình thường về thể chất, tinh thần của người chưa đủ 16 tuổi được pháp luật hình sự bảo vệ nên cần xử lý nghiêm.

Anh trai của nạn nhân đã bị TAND quận 12 tuyên phạt một năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm