Ca sĩ Vy Oanh tố bà Phương Hằng: Công an chuyển đơn đến Cơ quan điều tra

Ngày 25-6, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP.HCM đã có thông báo chuyển đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết.

Thông báo chuyển đơn tố cáo

Theo thông báo, Phòng CSHS nhận được đơn tố giác của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (nghệ danh Vy Oanh) đề ngày 21-6.

Nội dung đơn, ca sĩ Vy Oanh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, thông tin sai sự thật nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước.

Trong đó, bà Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm xúc phạm nói bà Mỹ Oanh là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia... Đến ngày 25-5-2021, bà Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất xúc phạm bà Mỹ Oanh hơn.

Từ đó, nhiều đối tượng đã lập nhóm trên Facebook, YouTube đăng lại các video livestream của bà Hằng phát ngôn vu khống bà Mỹ Oanh và làm video đặt tiêu đề để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ bà Mỹ Oanh.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: NVCC

Chính vì thế, sau khi xem xét nội dung, Phòng CSHS đã chuyển đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết.

Trước đó, ngày 21-6, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo về việc bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viện thông, phương tiện điện từ để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân.

Đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh gửi Phòng CSHS và Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM. Kèm theo đơn tố cáo là DVD các video bà Phương Hằng phát ngôn ngày 16 và 25-5; hình ảnh thông tin vu khống, xúc phạm lan truyền trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm