Đề nghị truy tố anh rể 'hờ' hiếp dâm em vợ

Theo hồ sơ, dù có vợ con nhưng Cự sống chung như vợ chồng với chị PTT (37 tuổi) tại quận 7, TP.HCM và có hai con chung. 

Tháng 5-2015, em gái của chị T. là chị Tr. (SN 1993) về Việt Nam và thường xuyên đến nhà chị gái của mình chơi với hai cháu. 

Ngày 6-7-2015, Tr. đến nhà chị T. chơi và nghỉ lại. Lúc này cả nhà đi vắng, Cự ở nhà thấy Tr. đang ngủ trên giường thì nảy sinh ý muốn quan hệ tình dục. Tr. phản kháng quyết liệt, bỏ chạy nên Cự không thực hiện được ý đồ.

Cự bị cơ quan công an ra quyết định truy nã.

Sau đó, Tr. gọi điện thoại cho người nhà kể lại toàn bộ sự việc. Biết chuyện, cha của Tr. đã làm đơn tố giác đến cơ quan công an.

Ngày 30-11-2015, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Cự để điều tra về tội hiếp dâm. Ngày 12-1-2016, VKSND quận 7 ra quyết định hủy bỏ việc khởi tố, đình chỉ vụ án. Sau đó, Công an quận 7 ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án với lý do hết thời hạn điều tra nhưng không đủ căn cứ xác định hành vi phạm tội.  

Quá trình điều tra, Cự không thừa nhận hành vi phạm tội. Cự khai khi thấy Tr. nằm ngủ đã mở nhạc lớn để Tr. nghe thấy và đi vào nhà vệ sinh tắm, mặc quần lót và quấn khăn đi ra.

Khi đến giường để tắt nhạc, Cự nảy sinh ý định dùng điện thoại chụp ảnh Tr. Khi đến cách khoảng 1,5-2 m, Cự làm rớt điện thoại và với theo lấy điện thoại thì bị trượt té, đầu đập vào mông của Tr. Bất ngờ, Tr. xoay người lại thì đầu Cự trúng vào vùng kín của Tr.

Sau đó, cơ quan điều tra đã phục hồi điều tra trên cơ sở lời khai của người bị hại và căn cứ từ kết luận giám định pháp y trên hồ sơ. Từ đó, cơ quan công an đã có kết luận điều tra bổ sung đề nghị truy tố Cự tội hiếp dâm thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...