Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu

Theo đó, siêu quần thể Phú Quốc United Center lần đầu tiên quy tụ những thương hiệu văn hóa đình đám của Việt Nam và thế giới.

“Phù thủy thực cảnh” Việt Tú với bội đôi siêu show triệu USD

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 1Được mệnh danh là “phù thuỷ sân khấu”, người tiên phong đưa nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện Việt Nam lên bản đồ công nghiệp giải trí quốc tế, Việt Tú tiếp tục biến “thành phố không ngủ” Grand World thành một “thánh đường nghệ thuật giải trí” khi chiêu đãi khán giả bữa tiệc thực cảnh đầy hấp dẫn trong bộ đôi siêu show triệu USD là “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice”

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 2Với 2.920 mini show ban ngày như Thay tuần đổi gác, Tứ ấn vinh quy, Đám cưới, Khai trương hồng phát… và điểm nhấn là 365 “big show” ban đêm diễn ra quanh năm, “Tinh hoa Việt Nam” không chỉ đưa du khách “xuyên không”, trực tiếp trải nghiệm những tinh hoa văn hóa Việt bằng cả 5 giác quan mà còn khiến cảm xúc của du khách vỡ òa qua những màn trình diễn thăng hoa của âm thanh sôi động và ánh sáng rực rỡ

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 3Sân khấu “Tinh hoa Việt Nam” rộng lớn với sự tham gia của 200 diễn viên, là nơi ẩn chứa vô số “chiêu trò” của “phù thủy” Việt Tú như sân khấu “biến hình”, nhà biết đi, mặt trăng khổng lồ, người bay, quả nổ… đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 4Bản hòa ca của âm thanh và ánh sáng tại “thành phố không ngủ” Grand World càng trở nên sôi động bất tận với sự tiếp nối khéo léo và nhịp nhàng của “Sắc màu Venice” - show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước quy mô hàng đầu Việt Nam, lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 5Show diễn kéo dài 30 phút mỗi tối tại Khu Kênh Đào và Hồ Trung Tâm mang đậm nét thiết kế đặc trưng của Châu Âu, kết hợp giữa cốt chuyện tình yêu lãng mạn cùng công nghệ laser hiện đại nhất Việt Nam, trình chiếu hiệu ứng mapping trên hệ thống quạt cơ khí khổng lồ… hứa hẹn đưa du khách vào thế giới của những trải nghiệm thị giác diệu kỳ

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 6Show diễn kéo dài 30 phút mỗi tối tại Khu Kênh Đào và Hồ Trung Tâm mang đậm nét thiết kế đặc trưng của Châu Âu, kết hợp giữa cốt chuyện tình yêu lãng mạn cùng công nghệ laser hiện đại nhất Việt Nam, trình chiếu hiệu ứng mapping trên hệ thống quạt cơ khí khổng lồ… hứa hẹn đưa du khách vào thế giới của những trải nghiệm thị giác diệu kỳ

“Vua tre” Võ Trọng Nghĩa với công trình “thép xanh” lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 7Lần đầu “hạ cánh” xuống đảo Ngọc, “vua tre” Võ Trọng Nghĩa đưa niềm kiêu hãnh tinh hoa văn hóa Việt lên một tầm cao mới với công trình tre lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 8“Huyền thoại tre” gồm 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh được sắp đặt kỳ công thành công trình quy mô sừng sững, cao gần 15 m, diện tích 700 m2

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 9Là kiến trúc sư hàng đầu về tre, Võ Trọng Nghĩa đã góp phần mang đến một góc nhìn mới về kiến trúc Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của “thép xanh” - loại vật liệu thuần Việt trên trường thế giới

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 10Siêu phẩm mới nhất của vị kiến trúc sư danh tiếng tại Phú Quốc United Center là sự kết hợp hoàn hảo các biểu tượng văn hóa dân tộc đặc sắc như hoa sen, trống đồng và hình ảnh cây tre kiên cường, bất khuất như phẩm chất của con người Việt Nam góp phần mang vẻ đẹp dân tộc đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 11Tọa lạc ngay chính giữa Quảng trường Huyền thoại, ngay kế bên Công viên nghệ thuật ngoài trời tuyệt đẹp Urban Park, “Huyền thoại tre” hứa hẹn là điểm check-in “mỏi tay” của du khách khi đến đảo Ngọc

Teddy Bear huyền thoại tại “nhà gấu” đầu tiên của Việt Nam

Với hấp lực toàn cầu, Teddy Bear đã tạo ra một làn sóng hâm mộ trên toàn thế giới, biến các “nhà gấu” trở thành điểm đến khao khát của du khách mọi lứa tuổi. Mỗi năm, các Bảo tàng Gấu Teddy khắp năm châu đều thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, để được đắm chìm hành trình “xuyên không” trở về tuổi thơ và khám phá thế giới bằng những cách riêng biệt.

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 12Tại thế giới đa văn hoá Phú Quốc United Center, du khách còn lần đầu tiên được lạc vào thế giới của những chú gấu Teddy huyền thoại - người bạn “bất tử” của mọi thế hệ

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 13Nằm trong Top 5 Bảo tàng gấu Teddy lớn nhất thế giới, Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam tại Phú Quốc United Center rộng hơn 1.500 m2 trưng bày và giải trí, sở hữu kiến trúc hình Donut 4 tầng nổi độc đáo, 5 phân khu trải nghiệm trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy theo chủ đề Teddy Bear Du ký hấp dẫn

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 14Chủ đề được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones nổi tiếng, tái hiện câu chuyện phiêu lưu của chú gấu Teddy Jones và lưu giữ những hiện vật độc đáo về những vùng đất kỳ thú mà “nhà thám hiểm” Teddy Jones đã chinh phục

Phú Quốc United Center hội tụ các thương hiệu văn hóa hàng đầu ảnh 15Tại đây, du khách còn được thảo mái check-in với những tạo hình gấu Teddy độc đáo nhất thế giới như: Teddy nhảy dù xuống cung đình Huế, Teddy trong trang phục áo dài truyền thống, Teddy chèo thuyền tham quan vịnh Hạ Long, Teddy hòa mình trong không khí chiến thắng đầy phấn khích của đội tuyển U23 Việt Nam…

Tất cả những thương hiệu văn hoá đình đám này sẽ chính thức được "chào sân" tại Phú Quốc United Center đồng thời với sự kiện khai trương siêu quần thể vui chơi giải trí không ngủ hàng đầu Đông Nam Á.

Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh cùng chuyên gia, doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại hội thảo. ẢNH: TÚ UYÊN

Trà Vinh đang đẩy mạnh loại hình du lịch "thuận thiên"

(PLO)- Ngày 6-5, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế và Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo “Trà Vinh - tạo sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025”.