Bị buộc tội vì... sờ mông nhân viên gốc Việt tại đồn cảnh sát

Tạp chí Newsweek ngày 21-4 đưa tin Jack Dylan Evans đã bị bắt hôm 17-4 vì cáo buộc đưa ra những bình phẩm tục tĩu với chủ quán bar Down The Hatch ở thành phố Pinellas Park. Sau đó, Evans tiếp tục hành vi khiếm nhã của mình bằng cách sờ mông của nữ nhân viên lấy vân tay tại nhà tù hạt Pinellas, theo báo cáo của cảnh sát.

Cảnh sát được gọi đến quán bar nói trên vào khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 17-4  sau khi một nạn nhân tố cáo đã bị Evans quấy rối.

Evans, năm nay 44 tuổi, bị cáo buộc đã hét to những lời tục tĩu và nói với nạn nhân rằng y muốn quan hệ tình dục với cô ta dù nạn nhân từ chối và yêu cầu Evans rời khỏi quán bar. Đối tượng này tiếp tục “phun” những lời nói tục tĩu sau khi các nhân viên hữu trách đến hiện trường.

Ảnh minh họa. Ảnh: NINJAMARMOSET

Sau khi được đưa đến nhà tù hạt Pinellas, nhà chức trách đã quyết định giam giữ Evans với tội nhẹ.

Tuy nhiên, vào khoảng 10 giờ tối cùng ngày, khi kỹ thuật viên Dena Pham đang thực hiện thủ tục lấy dấu vân tay cho Evans thì người đàn ông này đã sờ mông người phụ nữ này với lý do “cô ấy quá gợi cảm”, theo đơn kiện hình sự.

“Bị cáo đã với tay trái xuống vùng mông phải của nạn nhân và xoa xoa chỗ đó khi nạn nhân đang lấy dấu vân tay của đối tượng như một phần của quy trình giam giữ”, đơn kiện viết.

Cảnh sát đã đưa ra lời buộc tội thứ hai - bạo hành với nhân viên Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Pinellas - đối với Evans sau khi cô Pham xác định ông ta là thủ phạm, với hành vi được chứng thực bằng hình ảnh từ camera giám sát. Đây được xem là trọng tội với tiền bảo lãnh là 5.000 USD.

Nhà chức trách đã ra lệnh cấm Evans đến quán bar Down The Hatch. Người đàn ông này đã bị kết tội xâm nhập trái phép hai lần trong năm nay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm