Ông Trump đi chơi golf ngày đầu tiên sau khi rời Nhà Trắng

Trong khi tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đang dành đêm đầu tiên ở Nhà Trắng để xem bắn pháo hoa và ký các lệnh hành pháp, thì những hình ảnh được phóng viên Rob Crilly đăng lên Twitter cho thấy ông Trump đã dành buổi sáng đầu tiên ở sân golf sau khi rời phòng Bầu dục, báo The Independent đưa tin.

Theo báo The Washington Examiner, một đoàn xe SUV đen đã được nhìn thấy tiến vào câu lạc bộ golf quốc tế Trump ở khu nghỉ dưỡng Florida, ở bãi biển West Palm lúc 10  giờ 36 phút sáng 21-1.

Cựu Tổng thống Trump trong một lần chơi golf ở  bang Virginia hồi tháng 5. Ảnh: INDEPENDENT

Có vẻ golf không chỉ là môn thể thao yêu thích của cựu Tổng thống Trump, nó còn là cách để ông giải tỏa sau những thất bại lớn. Sau khi ông Joe Biden được xác nhận là người thắng cử tổng thống năm 2020 hồi đầu tháng này, ông Trump đã dành hai ngày trên sân cỏ tại câu lạc bộ golf quốc gia Trump ở khu Sterling, bang Virginia.

Trước đó, sau khi kết quả bầu cử không được như ý muốn, người ta cũng nhìn thấy ông Trump trong một đoạn video quay tại câu lạc bộ golf, trong đó ông chào hỏi người hâm mộ và chụp ảnh với một cô dâu trong ngày cưới của cô ấy.

Mặc dù sân golf Palm Beach là một trong những nơi được ông Trump ghé thăm nhiều nhất, quận Palm Beach lại đang tìm cách hủy hợp đồng với câu lạc bộ golf quốc tế này. Động thái này diễn ra sau khi thị trưởng TP New York Bill de Blasio tuyên bố ý định cắt đứt quan hệ làm ăn với gia đình ông Trump sau vụ bạo loạn ở tòa nhà Quốc hội Mỹ hôm 6-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm