Ông Trump tự tin chiến thắng sẽ một lần nữa về tay mình

Ngày 3-11, Tổng thống Donald Trump đã đến thăm trụ sở chiến dịch tranh cử của ông ở quận Arlington, bang Virginia để cảm ơn các nhân viên đã giúp ông tranh cử. Ông nhận định rằng bản thân có cái nhìn tích cực về cơ hội chiến thắng trước ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden, theo hãng tin AP.

Ông Trump đến muộn hơn một giờ hơn dự kiến. Tuy nhiên, ông vẫn được hàng chục người ủng hộ chào đón ngay vào lúc 13 giờ (tức 1:00 sáng giờ Việt Nam).

”Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một đêm tuyệt vời và bốn năm tuyệt vời. Tôi nghĩ các bạn sẽ nhìn thấy được một số kết quả to lớn” – ông Trump nói.

Ông Trump cho rằng chiến thắng đối với ông là điều dễ dàng đạt được. Trong khi đó, thua cuộc không bao giờ dễ.

Tổng thống Donald Trump đến thăm trụ sở chiến dịch tranh cử của ông ở quận Arlington, bang Virginia vào ngày 3-11. Ảnh: AFP/GETTY IMAGES

Vị tổng thống này còn ca ngợi nhóm chiến dịch tranh cử của mình đang làm rất tốt ở các bang chiến địa ở phía nam như Florida, Arizona và Texas. Ông Trump lưu ý về tầm quan trọng trong việc giành được chiến thắng ở bang Pennsylvania.

Theo trang tin The Hill, ông Trump đã liên tục bám sát ông Biden trong các cuộc bỏ phiếu ở các bang quan trọng như Wisconsin, Michigan và Pennsylvania. Hai ứng cử viên cũng đã có cuộc đối đầu ở các bang Arizona, Florida và Bắc Carolina. Cách đây bốn năm, ông Trump đã thắng ở tất cả các bang trên.

Tổng thống Donald Trump phát biểu trong một cuộc vận động tranh cử ở thành phố Fayetteville, bang North Carolina vào ngày 2-11. Ảnh: AP

Tổng thống Trump dự kiến sẽ dành thời gian còn lại trong ngày ở Nhà Trắng và ông sẽ  theo dõi kết quả của cuộc bàu cử tại đó cùng với các nhân viên cấp cao và người thân trong gia đình.

Trong khi đó, ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden sẽ xem kết quả cuộc bầu cử tại nhà riêng của ông ở thành phố Wilmington, bang Delaware cùng với người thân của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm