Mỹ: Thêm 4 ca tử vong do COVID-19, tổng số ca tử vong lên 6

Theo hãng tin CNBC, ngày 2-3, quan chức y tế bang Washington (Mỹ) xác nhận bốn bệnh nhân nữa đã tử vong do virus COVID-19, nâng tổng số ca tử vong tại Mỹ lên sáu ca.

"Thật không may, chúng tôi đã phát hiện nhiều ca nhiễm COVID-19 hơn ở bang Washington. Chúng tôi hiện đã biết rằng virus đang lây lan chủ động trong một số cộng đồng" - bác sĩ Kathy Lofy, quan chức y tế bang Washington, cho biết.

Ông Frank Riedo, Giám đốc y tế về kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Evergreen Health, phát biểu sau cái chết của một bệnh nhân tại hạt King. Ảnh: AFP

Cả bốn ca tử vong mới trên đều ở hạt King, bang Washington. Đây cũng là nơi có một bệnh nhân đã tử vong do dịch COVID-19 vào ngày 1-3.

Ca tử vong còn lại ở hạt Snohomish, cũng thuộc bang Washington.

Cả sáu ca tử vong đều có liên quan đến một cơ sở chăm sóc người lớn tuổi tại hạt King, bang Washington.

"Hiện tại, chúng tôi không phát hiện ca nhiễm COVID-19 nào bên ngoài hai hạt King và Snohomish, song với sự di chuyển của các cá nhân trong bang, có khả năng virus đã lây lan đến các hạt khác" - bác sĩ Lofy nói thêm.

Hiện tại, có 86 ca nhiễm COVID-19 ở Mỹ. Trong số đó, 18 ca được xác nhận ở bang Washington và 14 ca tại hạt King, nơi có cơ sở chăm sóc người lớn tuổi trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm