SHB hướng dẫn và khuyến cáo khách hàng về phương thức giao dịch thẻ an toàn

(PLO)- Nhằm hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm an toàn khi sử dụng các dịch vụ thẻ nội địa và ghi nợ, SHB trân trọng gửi tới khách hàng hướng dẫn sử dụng và các khuyến cáo sau đây.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

1. Luôn CÀI ĐẶT các hạn mức giao dịch thẻ vừa đủ với nhu cầu sử dụng trên SHB Mobile.

2. Luôn quan sát xung quanh, che bàn phím khi nhập mã PIN.

3. Luôn kiểm tra số tiền và lấy lại thẻ sau khi thực hiện giao dịch. Ghi nhớ số PIN thay vì ghi mã PIN lên thẻ hoặc các nơi dễ thấy, thường xuyên đổi mã PIN, không để mã PIN là các thông tin dễ đoán (ngày sinh, số CCCD, ngày kỷ niệm).

SHB hướng dẫn và khuyến cáo khách hàng về phương thức giao dịch thẻ an toàn.jpeg

4. ĐẢM BẢO giao dịch phải được thực hiện trong tầm mắt, không cho phép thu ngân sao chụp, ghi lại các thông tin in trên thẻ. KIỂM TRA kỹ nội dung và tổng số tiền cần thanh toán trước khi ký tên vào hóa đơn giao dịch.

5. Chỉ GIAO DỊCH TẠI CÁC WEBSITE UY TÍN (bắt đầu bằng https:// và có ký hiệu ổ khóa), các địa chỉ mua hàng tin cậy, bảo mật cao.

6. Tải ứng dụng từ các nguồn chính thống như CH Play (Android) và Apple Store (IOS).

7. Không giao dịch nếu nghi ngờ máy ATM có thiết bị lạ hoặc ATM ở tình trạng không nguyên vẹn.

8. KHÔNG lưu tài khoản đăng nhập và mật khẩu trên website khi giao dịch.

9. KHÔNG cung cấp thông tin (cá nhân, tài khoản thẻ, tài khoản thanh toán, username/password truy cập mobile app và internet banking…).

10. Trong các trường hợp nghi ngờ thông tin, dữ liệu thẻ của mình đã bị xâm nhập; mất thẻ; phát sinh giao dịch bất thường; thay đổi thông tin cá nhân… không tiếp tục giao dịch. Đồng thời thông báo ngay cho nhân viên chi nhánh SHB gần nhất hoặc theo hotline *6688 để được hướng dẫn giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm