Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp

(PLO)- Sun Property (thành viên Sun Group) - thương hiệu bất động sản (BĐS) cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sở hữu second home là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Second home - xu hướng của thời đại

Second home, theo Dictionary.com có nghĩa là một ngôi nhà khác để làm nơi nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ với đặc trưng là tính cá nhân hóa. Khi đã sở hữu một ngôi nhà phù hợp, những người thành đạt có xu hướng tìm kiếm ngôi nhà thứ hai theo “gu riêng” để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Vì vậy, second home thường nằm ở ngoại ô, ven biển, vùng núi có cảnh đẹp, gần gũi thiên nhiên, hạ tầng giao thông thuận tiện, để đắm mình trong không gian yên bình, cân bằng thân – tâm – trí.

Second home là nơi chủ nhân được tận hưởng không gian bồi bổ thân - tâm - trí. Ảnh Sun Property

Second home là nơi chủ nhân được tận hưởng không gian bồi bổ thân - tâm - trí. Ảnh Sun Property

Bên cạnh đó, second home còn mang lại lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời dưới hình thức cho thuê lại giúp phân tán rủi ro, đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Mô hình second home xuất hiện đầu tiên tại Pháp vào những năm 1960, bắt nguồn từ nhu cầu nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống của giới nhà giàu. Năm 1970, mô hình này phát triển tại Mỹ và dần lan rộng ra nhiều quốc gia. Đến những năm 2000, xu hướng này bắt đầu nở rộ tại Việt Nam.

Theo đánh giá của Telegraph - tờ nhật báo lớn nhất nước Anh, Việt Nam hiện đang nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới nhờ sự gia tăng chóng mặt của tầng lớp thượng lưu và trung lưu cùng tình trạng khan hiếm về không gian xanh...

Second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt. Ảnh Sun Property

Second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt. Ảnh Sun Property

Tuy nhiên, so với các nước láng giềng như Thái Lan, Indonesia thì second home tại Việt Nam còn khá non trẻ.

Chỉ đến khi có sự vào cuộc của những nhà phát triển BĐS giàu tiềm lực với tầm nhìn quốc tế, tư duy duy mỹ và chiến lược khác biệt, tiên phong dẫn dắt thị trường như Sun Property (thành viên Sun Group), second home mới thực sự được đầu tư bài bản, nâng tầm.

Sun Property định vị giá trị mới cho second home

Những sản phẩm second home thượng lưu của Sun Property sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí độc tôn, giá trị độc bản, thiết kế tinh hoa đến khả năng tích hợp kinh doanh sinh lời và tính thanh khoản cao, thực sự góp phần “tái định vị” thị trường second home Việt, kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm quốc tế.

Tiên phong chinh phục kỷ nguyên wellness, Sun Property phát triển dòng wellness second home cao cấp, đáp ứng nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, vừa chăm sóc sức khỏe tại gia, bồi bổ thân – tâm – trí – sắc – diện của giới thượng lưu, đồng thời sở hữu tiềm năng sinh lời dài hạn. Điển hình như biệt thự khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa) và Sun Onsen Village – Limited Edition (Quảng Ninh) hay khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc - Sun Tropical Village trong quần thể Bãi Kem...

Sun Property cũng gây ấn tượng mạnh với dòng căn hộ cao cấp – second home kiểu mới như Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Sun Marina Town (Hạ Long)…

Second home thương hiệu Sun Property khác biệt ở chỗ, luôn sở hữu phong cách kiến trúc ấn tượng, giàu tính thẩm mỹ, thổi bừng sức sống những vùng đất, như second home nghỉ dưỡng ven sông phong cách Miami Sun Riverside Village (Thanh Hóa), hay biệt thự Sun Grand City Feria phong cách Tây Ban Nha bên Vịnh Hạ Long, hoặc các shophouse mang dấu ấn thiết kế Santorini tại The Santo Port, biệt thự thương mại và khách sạn boutique phong cách nhiệt đới tại The Sailing Bay của Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc)…

Biệt thự thương mại mang phong cách nhiệt đới tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Biệt thự thương mại mang phong cách nhiệt đới tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống, đầu tư, Sun Property ra mắt thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management và phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại, kết nối chủ sở hữu với các thương hiệu bán lẻ… Dịch vụ quản gia, quản lý chuyên nghiệp được cung cấp bởi Sun Property Management sẽ khiến gia chủ hoàn toàn yên tâm ủy thác cho thuê lưu trú. Vừa qua, Sun Property cũng công bố gói ưu đãi hơn 500 tỷ đồng hỗ trợ chủ sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera (Phú Quốc) một phần chi phí hoàn thiện shophouse, mở cửa kinh doanh trước ngày 30-11-2022.

Kiên định mục tiêu làm đẹp những vùng đất, cùng chiến lược đầu tư “thâm canh” theo chiều sâu, Sun Group luôn bồi đắp thêm vô số công trình biểu tượng và dịch vụ mới tại mỗi điểm đến. Vì vậy, second home thương hiệu Sun Property ngày càng mang đến đa dạng trải nghiệm, nắm giữ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và khả năng gia tăng giá trị BĐS vững bền. Đây cũng chính là điểm khác biệt phân định đẳng cấp và giá trị hàng đầu của thương hiệu Sun Property.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm