Đón Tết ấm no vượt qua nỗi lo tài chính

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao trong dịp cận Tết Nguyên đán, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai nhiều gói vay ưu đãi để hỗ trợ tài chính kịp thời giúp người tiêu dùng đón Tết ấm no.  

Hoàn tiền, nhớ liền HD SAISON

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên có gói vay hoàn tiền, đó cũng là một trong những điểm nổi bật góp phần tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ trả góp HD SAISON cung cấp tại thị trường Việt Nam. Gói vay hoàn tiền được HD SAISON triển khai thường xuyên và duy trì liên tục nhằm giúp cho người tiêu dùng nhận lại một khoản tiền khi thanh toán khoản vay hàng tháng đầy đủ và đúng hạn.

Từ nay đến 31-1, người tiêu dùng sẽ được hoàn tiền lên đến 38 triệu đồng khi vay trả góp các sản phẩm: máy tính xách tay, điện thoại, máy tính bảng, máy giặt, điều hòa không khí, tủ lạnh, vật liệu vây dựng, nội thất, nhạc cụ… Đây là mức hoàn tiền cao nhất tại thời điểm hiện tại HD SAISON đang áp dụng trên toàn hệ thống.

Từ khi bắt đầu triển khai cho đến nay, gói vay “hoàn tiền đến 38 triệu đồng” của HD SAISON được hơn hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng chọn lựa và tổng số tiền HD SAISON giải ngân cho nhu cầu vay là hàng trăm tỷ đồng. Điều này thể hiện rằng khách hàng đã nhận thấy lợi ích khi vay tiêu dùng lại được hoàn tiền, nhất là trong thời điểm sau giãn cách thu nhập người dân chưa được phục hồi thì việc có được khoản hoàn tiền giúp khách hàng giảm gánh lo tài chính và có thêm một khoản “tiền tiết kiệm” để sử dụng cho các nhu cầu tiêu dùng khác.

HD SAISON cũng đã triển khai gói vay hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng dành cho khách hàng vay trả góp xe máy, xe điện của các hãng xe trên toàn quốc, dù là dòng xe bình dân hay sang trọng mang phong cách riêng thì HD SAISON đều có ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua.

Nhiều sản phẩm vay tiêu dùng không lãi suất

Nhằm tiếp cận được nhiều người tiêu dùng có nhu cầu vay trả góp, ngoài việc mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đa dạng sản phẩm vay thì HD SAISON còn đưa ra mức lãi suất thấp. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm vay đang được HD SAISON hỗ trợ tài chính với lãi suất chỉ 0%.

Điển hình lãi suất 0% sẽ dành cho người tiêu dùng khi vay trả góp xe Winner X, Wave Alpha, Blade tại hệ thống cửa hàng Head của Honda Việt Nam thuộc 20 tỉnh thành phía Nam. Không chỉ dành dòng xe máy truyền thống, khi khách hàng vay trả góp xe máy điện và xe đạp điện cũng được đăng ký vay với lãi suất hấp dẫn này.

Đối với thiết bị gia đình, khi vay mua trả góp tại hệ thống điện máy Phong Vũ, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, Media Mart,.. thì khách hàng đều có thể chọn lựa gói vay lãi suất 0%.

Hàng ngàn ưu đãi, khuyến mại đặc biệt khác

Ngoài những gói vay dành cho tất cả người dân thuộc nhiều ngành nghề, HD SAISON còn có gói vay dành riêng cho giáo viên, bác sĩ và cán bộ công nhân viên công tác tại trường học cũng như bệnh viện, cơ sở y tế. Với lãi suất chỉ từ 1,07% và khoản vay lên đến 100 triệu đồng, thầy cô giáo và bác sĩ có thể mua sắm đồ dùng để chăm sóc cho gia đình hoặc giải quyết các nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng máy bay, HD SAISON cùng hãng hàng không VietJet Air đã bắt đầu hỗ trợ khách hàng vay trả góp vé máy bay VietJet từ năm 2019. Với khoản vay lên đến 15 triệu, người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa chuyến bay phù hợp không chỉ cho bản thân mà cả những thành viên trong gia đình. Điểm nổi bật ở gói vay này là người tiêu dùng được vay 100% giá vé và không cần phải trả trước bất kỳ đồng nào. Qua đó người tiêu dùng chỉ cần lên kế hoạch di chuyển, đặt vé tại website của VietJet là đã có hành trình trong như mong muốn của mình.

Bên cạnh những gói vay lãi suất ưu đãi, HD SAISON còn không ngừng triển khai chương trình khuyến mại có giá trị quà tặng hấp dẫn. Khách hàng sẽ có cơ hội trúng vàng thông qua chương trình “Không lo tài chính, rinh thêm lộc vàng” do HD SAISON triển khai từ ngày 18-11-2021 đến 31-01-2022 áp dụng tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm