Vietbank trao 761 suất học bổng cho HSSV học giỏi

Từ ngày 15-1 đến ngày 26-1-2022, Quỹ thiện nguyện Chí Viễn của Vietbank đã hoàn thành chương trình trao 761 suất học bổng, trị giá hơn 700 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên (HSSV) học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Chương trình trao học bổng được chia làm sáu đợt và thực hiện tại 25 điểm trên địa bàn các quận/huyện của TP.HCM và tỉnh Trà Vinh, nhằm kịp thời hỗ trợ cho các HSSV ổn định cuộc sống để tiếp tục việc học và theo đuổi ước mơ.

Trao học bổng cho trường Khai Minh, quận 1, TP.HCM

Quỹ thiện nguyện Chí Viễn do ông Dương Nhất Nguyên - Chủ tịch HĐQT Vietbank khởi tâm thành lập từ đầu năm 2022 nối tiếp hành trình yêu thương với mục đích góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho các học sinh nghèo hiếu học bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Vietbank mong muốn thông qua chương trình, có thêm nhiều HSSV hiếu học sẽ được tiếp sức trong hành trình học tập và vươn lên thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Hơn hai năm qua, Vietbank đã dành hàng trăm tỷ đồng do ông Dương Nhất Nguyên – Chủ tịch HĐQT dẫn dắt đã được thắp lửa bằng nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực dành cho khách hàng và các chương trình thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm