3 lý do Kỳ Lân Luxury chinh phục giới thượng lưu

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Là địa chỉ uy tín của những tín đồ Vertu và hàng hiệu siêu sang trong nhiều năm qua, những bí quyết kinh doanh nào đã giúp Kỳ Lân Luxury chinh phục giới thượng lưu và doanh nhân thành đạt trong địa hạt xa xỉ phẩm?

Nơi đẳng cấp đích thực thăng hoa

Thành lập vào năm 2007, Kỳ Lân Luxury đã trải qua một hành trình dài để trở thành địa chỉ yêu thích của giới đại gia Sài thành trong cuộc săn lùng trang sức và phụ kiện xa xỉ, đặc biệt là Vertu, thương hiệu điện thoại đắt giá nhất thế giới. Gần 15 năm có mặt trên thị trường với đủ thăng trầm, từ thời điểm các cửa hàng kinh doanh sản phẩm cổ điển và sang trọng còn khan hiếm ở Việt Nam, cho đến nay Kỳ Lân Luxury đã xây dựng thành công bề dày tên tuổi và uy tín để trở thành thương hiệu “ruột” đáng tin cậy của giới mộ điệu Vertu.

Vertu là chiếc điện thoại của những vị đại gia đích thực 

Là biểu tượng quyền lực và giàu có dành riêng cho giới thượng lưu cùng tầng lớp quý tộc, Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới, sở hữu vị thế khác biệt trường tồn với thời gian. Được chế tác thủ công từ những chất liệu đắt đỏ như vàng ròng, sapphire, kim cương… với số lượng giới hạn và thiết kế tinh xảo, Vertu không chỉ là dòng điện thoại độc bản sang trọng bậc nhất, mà còn là một loại trang sức vô cùng kén chọn chủ nhân, dành riêng cho giới siêu giàu chứng tỏ đẳng cấp cá nhân. 

Bộ sưu tập những chiếc Vertu đẳng cấp đỉnh cao tại Kỳ Lân Luxury là những mẫu mã vô cùng khan hiếm trên thị trường, sắc sảo hoàn hảo và nguyên bản trong từng chi tiết. Đặc biệt là những dòng Signature nổi tiếng đình đám của Vertu như S Gold Mix Diamond, S White Ziczac Gold Bottom, S Full Gold Mix Diamond Alternative,… 

Được lòng giới thượng lưu nhờ dịch vụ cá nhân hóa đẳng cấp đỉnh cao độc quyền

Một trong những yếu tố duy trì sức hút và uy tín kinh doanh lâu dài của Kỳ Lân Luxury đến từ chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Đây cũng chính là xu hướng mà giới siêu giàu trên thế giới và cả Việt Nam ngày càng chú trọng để thỏa mãn những nhu cầu, sở thích không dành cho số đông và gu thẩm mỹ cá nhân. 

Theo đuổi triết lý sản phẩm đẳng cấp phải đi cùng với dịch vụ chuyên biệt và độc nhất, Kỳ Lân Luxury làm hài lòng những vị khách khó tính của mình bằng cách cá nhân hóa sản phẩm chính hãng đẳng cấp thành độc quyền theo sở thích cá nhân, đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe và mong muốn riêng của mỗi khách hàng.

Chính nhờ chiến lược thông minh này, Kỳ Lân Luxury là một đối tác đắc lực của những đại gia cần xây dựng thương hiệu riêng của bản thân và đặc biệt là khẳng định vai trò, vị trí của mình trong giới thượng lưu. 

Đứng sau Kỳ Lân Luxury là “tay chơi” Vertu thực thụ 

Ông chủ của Kỳ Lân Luxury là anh Nguyễn Lân – một tay chơi hàng hiệu, đồ cổ và Vertu sành điệu có tiếng. Xuất phát từ niềm đam mê sưu tập những món đồ quý giá độc lạ, anh Lân dấn thân vào con đường kinh doanh những sản phẩm luxury chính hãng khi nhận thấy nhu cầu này của giới đại gia Việt ngày càng tăng.

Anh Nguyễn Lân – Người đứng sau thành công của Kỳ Lân Luxury

Ngoài tâm huyết tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho những người bạn cùng chung đam mê có thể trao đổi và giao lưu, Kỳ Lân Luxury còn là “đứa con tinh thần” vô giá của anh Nguyễn Lân, với những tiêu chí kinh doanh “bất di bất dịch”. Tất cả các sản phẩm ở đây đều phải đảm bảo đáp ứng đủ 4 nguyên tắc trước khi đến tay khách hàng. Đó là nguyên bản, nguyên zin, chính hãng và “like new” – như mới. 

Với sự am hiểu thương hiệu và kinh nghiệm chơi hàng hiệu lâu năm, đích thân anh Lân cũng là người tư vấn và hỗ trợ cho những vị khách của Kỳ Lân Luxury. Có thể thấy rằng danh tiếng của ông chủ Nguyễn Lân đã góp phần không nhỏ trong thành công của Kỳ Lân Luxury. Đó cũng chính là lý do vì sao thương hiệu này luôn đứng đầu trong những địa chỉ được dân chơi Vertu chính hãng “chọn mặt gửi vàng”.

KỲ LÂN LUXURY // Mang lại giá trị cho quý khách

Địa chỉ: 40 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1. TP HCM

Hotline: 0901 247 247 Kỳ Lân

Website: https://kylanluxury.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KyLanLuxury/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm