Mua hàng chính hãng trên Vua Hàng Hiệu giảm giá ‘kịch sàn’

Đặc biệt với sắp tới là Ngày của Cha và Gia Đình Việt Nam, đây là cơ hội để mua những món quà hấp dẫn với mức giá không tưởng.

Lý do nên mua sắm hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu 

Hiện nay các sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng bị làm giả làm nhái rất tinh vi và bán tràn lan trên thị trường, để mua được sản phẩm chất lượng nhất thì order trực tiếp từ website của hãng là cách mua hàng an toàn. Tuy nhiên đặt hàng từ nước ngoài về mất khá nhiều thời gian, chi phí vận chuyển và thủ tục phức tạp.

Vậy nên Vua Hàng Hiệu mở ra với mong muốn mang tới cho khách hàng địa chỉ cung cấp các sản phẩm hàng hiệu xách tay nhập khẩu, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, mức giá và nhanh chóng có được món hàng mong muốn. 

Vua Hàng Hiệu đa dạng các dòng sản phẩm như nước hoa, đồng hồ, túi xách, giày dép, kính mắt, mũ nón, mỹ phẩm, son môi, máy rửa mặt, máy massage, máy tạo kiểu tóc, bút ký cao cấp… Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay, đảm bảo hàng chính hãng với mức giá phải chăng.

Bên cạnh đó tại sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt trong các ngày lễ và sự kiện, khách hàng có thể mua được các sản phẩm cao cấp với mức giá “hời” đáng ngạc nhiên. Nếu là một “tín đồ” sành điệu thì Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn hữu ích cho bạn!

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè

Chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hiệu “kịch sàn” trong tháng 6 tại Vua Hàng Hiệu

“Đến hẹn lại lên”, mùa hè này Vua Hàng Hiệu tiếp tục diễn ra chương trình khuyến mãi “kịch sàn” trong tháng 6 để chúc mừng Ngày của Cha 20-6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Thời gian diễn ra là từ ngày 20-6 đến hết ngày 28-6. Ưu đãi hấp dẫn như sau: 

- Miễn phí gói quà tặng

- Freeship các đơn hàng trên toàn quốc

- Giảm giá trực tiếp 50.000 đồng cho các đơn hàng nước hoa nam, thời trang nam, giày nam, phụ kiện cho nam từ 2.000.000 đồng.

- Giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm tại website

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây: https://vuahanghieu.com/landing-page/qua-hieu-tang-cha-sale-khong-gioi-han 

Với các ngày lễ quan trọng sắp tới đây, nếu bạn muốn dành tặng cho cha và những người thân yêu món quà tặng ý nghĩa, đây chính là cơ hội để lựa chọn các sản phẩm chất lượng cùng với mức giá tốt. 

Gợi ý sản phẩm hàng hiệu cho nam được yêu thích tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa nam 

Tại Vua Hàng Hiệu đa dạng các dòng nước hoa nam từ những thương hiệu lớn, các mùi hương phong phú phù hợp với nhiều phong cách, độ tuổi và hoàn cảnh sử dụng. 

Đồng hồ nam cao cấp

Đồng hồ đeo tay hàng hiệu chính hãng sale “khủng” trong tháng 6 này tại Vua Hàng Hiệu

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện làm nên đẳng cấp của người đàn ông. Với các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, đồng hồ nam tại Vua hàng Hiệu sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho phái mạnh. 

Giày nam hàng hiệu

Một đôi giày chất lượng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, ngoài ra còn thể hiện phong cách và cá tính của người mang. Bạn có thể chọn mua giày tây, giày thể thao hay giày slip-on làm quà tặng nhé. 

Thời trang nam chính hãng

Tại Vua Hàng Hiệu đa dạng các mẫu thời trang nam như áo sơ mi, áo polo, áo thun, quần kaki… đa dạng thiết kế, màu sắc và đầy đủ size. 

Ngoài ra còn nhiều các sản phẩm khác bạn có thể mua làm quà tặng như thắt lưng da, ví tiền, bút ký… Tất cả đều có trong chương trình khuyến mãi với mức giá “kịch sàn”. 

Thông tin liên hệ:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com   

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com   

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.