Chủ tịch Quốc hội trao quà Tết tại Bến Tre

Ngày 2-2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dự lễ tặng quà tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho gia đình chính sách khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật  tỉnh Bến Tre.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh cùng nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh Bến Tre. Ảnh: ĐH

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao quà Tết trị giá 1,5 tỉ đồng (1.500 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng) từ nhà tài trợ là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh; Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin – bảo vệ quyền trẻ em Bến Tre; Làng trẻ em SOS Bến Tre để các đơn vị hỗ trợ đến người nghèo và gia đình chính sách khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật tỉnh Bến Tre .

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, năm 2020 rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn trong sản xuất kinh doanh. Nhưng với sự nỗ lực vượt khó, các doanh nghiệp vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước và không quên trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại lễ trao quà tết. Ảnh: ĐH

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật.. Ảnh: ĐH

Nhân đây, Chủ tịch Quốc hội trân trọng cảm ơn nhà tài trợ đã nhiều năm đồng hành cùng Quốc hội về thăm, tặng quà tết cho người dân của Bến Tre; gửi lời chúc mừng năm mới đến với lãnh đạo tỉnh Bến Tre; nhà tài trợ.

Chủ tịch Quốc hội cũng gửi lời thăm hỏi ân cần đến tất cả gia đình chính sách, gia đình nghèo, cận nghèo gia đình người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết này và mong rằng  cuộc sống của nhân dân Bến Tre sẽ ngày một khá hơn. Và những người không may gặp bất hạnh, nhiễm chất đốc dioxin, những bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, người neo đơn cần được quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa.

 “Tôi mong rằng tất cả những người dân Bến Tre có cái tết đầm ấm vui tươi và chia sẻ những khó khăn chung của đất nước để có tương lai tốt đẹp hơn”- Chủ tịch  Quốc hội chia sẻ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm