Toyota chọn Suboi làm đại sứ dự án NO QUALITY. NO LIFE

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, từ ngày thành lập đến nay, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

"NO QUALITY. NO LIFE"

Những năm gần đây, Việt Nam đang từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam.

Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV phát biểu công bố đại sứ

Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế… Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE".

Thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là: Chất lượng của sản phẩm. Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV & đại sự Suboi tại lễ ra mắt

Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của TOYOTA Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.

Suboi & kỳ vọng làn gió mới từ TMV

Hiện nay, Suboi đã có vị trí của riêng mình là một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi của cô ấy. Với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Suboi đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Suboi đại sứ thương hiệu của dự án “NO QUALITY. NO LIFE”

Với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”, chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn. Dự án “NO QUALITY. NO LIFE” sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm.

“Chúng tôi mời cô ấy trở thành đại sứ thương hiệu, đại diện cho dự án No Quality. No Life. Những phát ngôn, những màn trình diễn và bản thân cô ấy chính là những gì chúng tôi - Toyota, muốn thực hiện và nên thực hiện”, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV nói. 

Hàng Lâm Trang Anh (sinh 14-1-1990), có nghệ danh Suboi, là một Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, Suboi là một trong những nữ Rapper đầu tiên ở Việt Nam được tờ The Guardian gọi là "Nữ hoàng nhạc Hip-Hop” của Việt Nam.

Các sáng tác của cô thường nói về gia đình, bạn bè, tình yêu, hy vọng, áp lực trong công việc cũng như xã hội. Suboi tiếp cận và yêu thích dòng nhạc Hip-Hop từ 14 tuổi và bắt đầu trau dồi tiếng Anh của mình bằng việc nghe và RAP theo Eminem hay Mos Def. Nhờ đó, Suboi có thể Rap trôi chảy cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm