Bộ Giáo dục yêu cầu xử lý nghiêm vụ nhóm nữ sinh đánh nhau

Ngày 22-10, Bộ GD&ĐT đã gửi công văn yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc một nhóm học sinh nữ của Trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) đánh nhau rồi tung clip lên mạng xã hội.

Cùng ngày, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương cũng gửi công văn yêu cầu phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát xử lý  vụ việc trên.

Ba nữ sinh lớp 8 đấm đá, tới tấp một nữ sinh lớp 9 cùng trường chỉ vì mâu thuẫn rất trẻ con. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, công văn của Sở yêu cầu phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát chỉ đạo Trường THCS Lê Quý Đôn làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc như hành vi đánh nhau của học sinh, thái độ không căn ngăn và quay clip phát tán lên mạng xã hội. Tại buổi sinh hoạt đầu tuần tới đây, yêu cầu tất cả trường học trên địa bàn thị xã Bến Cát phân tích rút kinh nghiệm cho toàn thể học sinh về vụ việc nêu trên.

Như PLO đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào buổi trưa 19-10 tại sân Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát. Ba nữ sinh khối lớp 8 đã túm tóc, đấm đá tới tấp một nữ sinh khối lớp 9. Lúc đó có đến 12 học sinh cả nam và nữ đứng xem và cổ vũ, quay clip rồi tung lên mạng xã hội mà không can ngăn. 

Nguyên nhân ban đầu được nhà trường xác định là nhóm học sinh này mâu thuẫn với nhau do màu sắc của đôi giày của một bạn học sinh nữ đang đi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm