Đại học Cần Thơ cho sinh viên học tập trung từ ngày 1-3

Ngày 24-2, Trường Đại học Cần Thơ có thông báo về việc dạy và học tập trung, tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, Ban Giám hiệu nhà trường thông báo giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường bắt đầu dạy và học tập trung từ thứ Hai ngày 1-3-2021.

Riêng Trường THPT Thực hành Sư phạm thực hiện việc dạy và học theo chỉ đạo chung của Sở GD&ĐT TP Cần Thơ.

Phòng Quản trị thiết bị phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên và các đơn vị có liên quan tiếp tục tổ chức rà soát tổng thể và vệ sinh phòng học, ký túc xá, bố trí nhân viên phục vụ…, đảm bảo cho công tác dạy và học cũng như phòng, chống dịch.

Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường phải tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao việc phòng, chống dịch bệnh trong đơn vị. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra cần thông báo ngay cho Ban Giám hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan trong trường.

Công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường cần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, tự bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng để phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời thực hiện khai báo y tế theo quy định…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm