ĐH Bà Rịa-VũngTàu: Liên kết để tăng cơ hội việc làm cho SV

Ngày 24-1, tại TP Vũng Tàu, trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa trường và 15 đơn vị đối tác chiến lược về hợp tác đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực.

Các đơn vị hợp tác cùng Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu gồm Học viện Kinh doanh và Công nghệ Úc - AIBT Global, công ty TNHH Tư vấn Du học và Dịch vụ Đào tạo ANT, Viện nghiên cứu Phát triển Giáo dục Việt Mỹ, công ty Cổ phần Du lịch Vietourist….Trong số đó có 8 đơn vị trao học bổng cho chương trình đào tạo cử nhân chất lượng quốc tế của trường, với tổng trị giá trị học bổng gần 2 tỉ đồng.

Trường đại học Bà Rịa-Vũng Tàu xác định, việc liên kết giữa trường với các đơn vị, doanh nghiệp là một xu thế tất yếu cần phải được nhân rộng trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Điều này cần liên tục tăng cường mở rộng để tạo điều kiện thuận lợi, nền tảng vững chắc cho các sinh viên của trường trong thực tập nghề nghiệp, phát triển trong học tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hiện nay, trường đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã ký kết hợp tác với hơn 350 doanh nghiệp, đối tác trong nước và quốc tế.

Trường Đại học Bà Rịa- Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ kí quyết định thành lập ngày năm 2006. Qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường đã từng bước trở thành một trường đại học lớn về quy mô, đa dạng về ngành đào tạo, có uy tín, hệ sinh thái đa dạng, thu hút đông sinh viên, trong đó đa số là sinh viên thường trú tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm