Tạm đình chỉ đứng lớp cô giáo quăng vở học sinh xuống đất

Liên quan đến vụ cô giáo quăng vở học sinh ở Bạc Liêu, chiều 17-10, đại diện Trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (ấp Tường Thắng A, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, Bạc Liêu) cho biết trường đã tạm đình chỉ đứng lớp cô giáo NTT, chủ nhiệm lớp 1C. Trường cũng đang chờ ý kiến chỉ đạo và quyết định xử phạt từ Phòng GD&ĐT và UBND huyện Phước Long.

Trong bản tường trình của cô T. thì khoảng tháng 9-2019 cô chấm bài học sinh và bỏ ba quyển vở xuống bục giảng nhưng cô không cố tình làm như vậy. “Qua sự việc hôm nay, tôi nhận thấy tôi làm chưa tốt. Tôi xin hứa và khắc phục từ nay về sau không tái phạm nữa” - cô viết.

Cô giáo T. quăng vở học sinh xuống đất. Ảnh cắt từ clip

Sáng 17-10, một đoạn clip dài gần 50 giây có tiêu đề “Cách cô giáo trả lại vở cho học sinh sau khi chấm điểm” đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy cô giáo ngồi xem vở của học sinh rồi quăng từng quyển xuống đất sau khi ghi chép. Tiếp đó lần lượt từng học sinh tới nhặt vở của mình từ dưới đất lên...

Người đăng tải clip cho hay clip được quay ở Trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (ấp Tường Thắng A, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, Bạc Liêu).

Nhiều bình luận cho rằng không thể chấp nhận hành động quăng tập xuống đất của cô giáo vì đây là việc làm phản giáo dục.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm